Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách

09:49 | 08/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sáng 8/7/2022, Công ty CP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội (số 68 đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã tổ chức thăm khám, điều trị bệnh miễn phí và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách trên địa bàn. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện tri ân đền ơn đáp nghĩa đến các gia đình chính sách của quận Nam Từ Liêm.
Khởi động chiến dịch Khởi động chiến dịch "Một trái tim vì triệu trái tim": Trao ngàn món quà sức khỏe tới người dân phía Tây Thủ đô
Khai trương phòng khám đa khoa Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà NộiKhai trương phòng khám đa khoa Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội

Công ty CP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội (Hanoi International Friendship Hospital Joint Stock Company) là hệ thống y tế chất lượng cao - thành viên của Tập đoàn HYH Group, một trong những tập đoàn tư nhân lớn mạnh trong lĩnh vực y tế, đa khoa.

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách
Khách hàng được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao thăm khám tận tình/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ra đời vào năm 2012, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội đã xây dựng và phát triển thành công thương hiệu Viện Thẩm mỹ quốc tế Dr.Han uy tín hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

Trong suốt 10 năm hoạt động CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhằm giúp người dân phía Tây thủ đô có cơ hội tiếp cận với địa chỉ thăm khám tin cậy, chất lượng cao, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội đã xây dựng hệ thống y tế HYH Medical+ tại địa chỉ 68 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách
Các khách hàng thuộc gia đình chính sách được Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế tổ chức thăm khám, tư vấn miễn phí/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

HYH Medical+ được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và kỹ thuật khám chữa bệnh của Tập đoàn HYH trong việc phát triển Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái, hệ thống phòng khám tại Thái Nguyên, Lai Châu.

Với sự đầu tư mạnh mẽ cả về con người và cơ sở vật chất, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội đã mang tới hệ thống y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hàng đầu cho người dân phía Tây thành phố.

Trong suốt những ngày Hà Nội chìm trong đại dịch Covid-19, bằng tất cả sức người, sức của, tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện đã căng mình chống dịch, trạm cấp cứu lưu động của bệnh viện với 3 xe cứu thương và đội ngũ y bác sỹ hoạt động 24/7 đã góp phần đưa Nam Từ Liêm trở thành quận tiêu biểu trong công tác chống dịch của Thủ đô với tỷ lệ cao các ca cấp cứu được đưa đến bệnh viện, làm giảm số ca chuyển nặng và hạn chế thấp nhất các ca tử vong…

Với đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn từ những bác sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và giàu về y đức. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ đắc lực trong việc thăm khám và chẩn đoán bệnh của bác sĩ. Phòng khám rộng rãi sạch sẽ quy mô 1.100m2 với 14 chuyên khoa gồm Chẩn đoán hình ảnh, Da liễu, Dinh dưỡng tiết chế, Mắt, Ngoại Tổng hợp, Nhi, Nội Tổng hợp, Phụ sản, Răng - Hàm - Mặt, Xét nghiệm, Tai - Mũi - Họng, Tâm lý, Tiêm chủng, Y học Cổ truyền.

Mỗi chuyên khoa đều được ứng dụng thành tựu y khoa mới nhất nhằm mang tới hiệu quả điều trị vượt trội cho bệnh nhân tới thăm khám.

CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội liên tục ứng dụng thành tựu y học mới nhất vào khám chữa bệnh.

Từ đầu tháng 6/2022 CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám và điều trị bệnh cho toàn bộ người dân trong khu vực thông qua chiến dịch “Một trái tim vì triệu trái tim”, HYH Medical+ tiếp tục khẳng định là một đơn vị y tế tin cậy, là nơi người dân có thể an tâm gửi gắm sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bước vào tháng tri ân các gia đình chính sách, ông Nguyễn Công Hân - người con của vùng đất Tây Mỗ, Chủ tịch HĐQT - Giám đốc CTCP Bệnh viện chia sẻ: "Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe nhân dân trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Công ty chúng tôi luôn đồng hành ủng hộ các hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn quận.

Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2022, Công ty CP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội mong muốn được tri ân, chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ đối tượng chính sách tại các phường thuộc quận Nam Từ Liêm. Công ty dự kiến sẽ tặng toàn bộ gói khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách tại phòng khám Đa khoa HYH Medical+, số 68-72 đường Tây Mỗ, TDP Phượng, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội".

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách
Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách
Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức tri ân, chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ đối tượng chính sách tại các phường thuộc quận Nam Từ Liêm/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Phát biểu tại buổi tri ân, bà Trần Thị Ngọc Lan, Chủ tịch UBND phường Tây Mỗ đã nêu rõ đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công là trách nhiệm và bổn phận của những người đang kế tục sự nghiệp vĩ đại của thế hệ cha ông và những người đi trước. CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội, bằng tấm lòng "Lương y như từ mẫu" của ban giám đốc cùng đội ngũ cán bộ, y bác sỹ đã viết tiếp truyền thống nhiều năm qua của địa phương trong công tác tri ân, đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng…".

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách
Bà Trần Thị Ngọc Lan, Chủ tịch UBND phường Tây Mỗ phát biểu tại sự kiện.

Song song với việc tổ chức các chuỗi sự kiện phục vụ người dân, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội cũng nỗ lực xây dựng dịch vụ hoàn hảo nhằm mang lại cảm giác thoải mái và sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh nhân tới thăm khám tại hệ thống y tế CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội luôn được tiếp đón, hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội tổ chức thăm khám, tặng quà miễn phí cho gia đình chính sách
Sau khi thăm khám, tư vấn sức khỏe Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội đã tổ chức trao quà khích lệ tinh thần đối với các gia đình chính sách trên địa bàn quận Nam Từ Liêm/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trong chiến lược phát triển tầm xa, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội sẽ phát triển HYH Medical+ thành bệnh viện tư nhân mang tầm quốc tế đứng đầu khu vực phía Tây Hà Nội.

Với phương châm hoạt động “Tận tâm - Tận sức vì sức khỏe cộng đồng”, CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội cam kết đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, đem tài đức hết lòng cứu chữa bệnh nhân.

CTCP BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ QUỐC TẾ HÀ NỘI

● Địa chỉ: 68 đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

● Tổng đài tư vấn: (+84) 247.109.88.66

● Website: https://benhvienhuunghiquoctehanoi.vn/

● Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhuunghiquoctehanoi

Khải Nguyễn

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

vietinbank
ajinomoto