Bệnh nhi ấm áp trong tiệc Trung thu hồng

16:35 | 15/09/2013

645 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bữa tiệc "Trung thu hồng" đã mang lại những giây phút vô cùng ý nghĩa, niềm vui hân hoan cho các bệnh nhi, tất cả đã được sống trong một không khí trung thu trọn vẹn.

Trong hai buổi chiều ngày 13/9 và 14/9, Ban tổ chức chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện đã tổ chức thành công hai chương trình đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu 2013 cho những bệnh nhi, người nhà bệnh nhi cùng tập thể các y, bác sĩ tại hai bệnh viện: Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) và Bệnh viện Nhi Trung Ương (Hà Nội).

Các bạn nhỏ biểu diễn văn nghệ phục vụ các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Thành công của chương trình có sự chung tay đóng góp cả về tiền mặt và hiện vật của những tấm lòng hảo tâm ở hai miền Nam - Bắc, với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng.

Cùng sự giúp sức nhiệt tình, không biết mệt mỏi của hơn 300 sinh viên tình nguyện, là sự tham gia biểu diễn hết mình của trên 50 người là những nghệ sĩ nổi tiếng, các ca sĩ nhí được khán giả yêu thích và các nhóm nhạc, các câu lạc bộ nghệ thuật ở nhiều vùng, miền đất nước, tụ họp về hai sân khấu lớn của chương trình "Trung thu hồng" tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 và Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Kết thúc chương trình, 30 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị tại hai bệnh viện đã nhận được tiền mặt tổng trị giá 51,25 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn mua gần 2.000 bánh trung thu, hơn 2.000 đèn, trên 2.000 hộp sữa tươi, 200 gói khăn ướt cho trẻ sơ sinh, 30 gian hàng trò chơi với hơn 1.000 đồ chơi các loại.

Cả hai chương trình cũng thu được nguồn đóng góp từ thiện hơn 8,5 triệu đồng và được dành tặng vào quỹ Lớp học hi vọng của Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của bữa tiệc "Trung thu hồng": 

Các bệnh nhi ở Bệnh viện Nhi đồng 2 say mê với các tập tô màu...

... và các trò chơi có thưởng

Các bệnh nhi ở cả hai bệnh viện được hớt tóc miễn phí nhân Tết Trung thu

Các bệnh nhi ở Bệnh viện Nhi Trung Ương nhận "quà" Trung thu từ các nghệ sĩ nhí...

... và quà của ca sĩ Minh Quân

Trong ngày vui, các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhất nhận được nhiều quà và tiền mặt.

Nguyễn Hiển - Thùy Linh