Bế mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc tranh Cúp Dầu khí Việt Nam

10:09 | 12/05/2012

796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau năm ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, tối 11/5, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 30 năm 2012 tranh Cúp Dầu khí Việt Nam đã bế mạc với hai trận chung kết đơn nam và đơn nữ.

Lễ trao giải đôi nam -nữ

Trong ngày thi đấu cuối cùng ở nội dung đôi nam nữ, trong nhánh đấu thứ nhất, hai vận động viên Tuấn Quỳnh và Thiên Kim không thi đấu nên Mai Hoàng Mỹ Trang và Trần Huy Bảo đã rất thuận lợi để thẳng tiến vào chơi chung kết mà không có đối thủ tương xứng. Bên nhánh đấu thứ hai, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thành Luân và cựu nữ tuyển thủ quốc gia Vũ Thị Hà của Quân đội vừa trở lại thi đấu đỉnh cao sau hai năm nghỉ ngơi đã lập thành một cặp đấu rất hay và ăn ý. Hai vận động viên này thi đấu xuất sắc và thẳng tiến vào tứ kết rồi bán kết cùng với hai vận động viên Trần Nam Hải và Ngô Minh Thúy của Hà Nội T&T.

Tuy nhiên, cuối cùng cả hai cặp đấu này đều phải dừng bước vì thành tích quá xuất sắc của các cặp Trang-Bảo, Ðinh Quang Linh và Phan Hoàng Tường Giang. Hai cặp này gặp nhau ở trận đấu cuối cùng và phần thắng một lần nữa lại thuộc về hai tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang và Trần Huy Bảo. Như vậy, đây là Huy chương Vàng thứ hai của Mai Hoàng Mỹ Trang ở giải đấu này.

Trao giải đơn Nam cho các vận động viên

Trong nội dung đơn nữ, tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam là Mai Hoàng Mỹ Trang (Viễn thông TP Hồ Chí Minh) đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch khi để thua Nguyễn Thị Việt Linh của Bộ Công an. Ở nội dung đơn nam và đơn nữ, trật tự đẳng cấp cũng được sắp xếp phù hợp mà không có bất ngờ nào. Tay vợt Trần Tuấn Quỳnh đã không gặp nhiều trở ngại, thẳng tiến vào chơi trận chung kết đơn nam gặp Ðoàn Kiến Quốc. Trong trận chung kết, bằng bản lĩnh, phong độ ổn định và kinh nghiệm nhiều năm trên trường quốc tế, Ðoàn Kiến Quốc một lần nữa chiếm lĩnh ngôi vô địch đơn nam bóng bàn Việt Nam.

Bên cạnh các giải chính thức theo thi đấu, Ban Tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 30 năm 2012 tranh Cúp Dầu khí Việt Nam còn trao giải vận động viên trẻ triển vọng nam, nữ cho vận động viên Ðoàn Bá Tuấn Anh (đội Xi-măng Hoàng Thạch – Hải Dương) và Nguyễn Ngọc Yến Nhi (đội Viễn thông TP Hồ Chí Minh) và Giải cho đơn vị đăng cai tổ chức là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ðà Nẵng. Ðơn vị đoạt giải phong cách là đội Vietsovpetro.

M.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.