Bất ngờ người đàn ông đi làm răng vô tình hít phải “vật lạ”

03:04 | 24/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ông Tom Jozsi, 60 tuổi đã vô tình hít phải “vật lạ” trong quá trình đi làm răng.
Người phụ nữ gây sốc khi chăm sóc 50 con chuột và coi chúng như conNgười phụ nữ gây sốc khi chăm sóc 50 con chuột và coi chúng như con
Cô gái phát hiện mình bị bạn trai Cô gái phát hiện mình bị bạn trai "cắm sừng" chỉ nhờ một chi tiết nhỏ

Mới đây, các bác sĩ ở Wisconsin thông báo đã loại bỏ một cách an toàn một mũi khoan nhỏ của máy khoan răng từ bên trong phổi của một người đàn ông vì đã vô tình hít phải công cụ này trong quá trình đi làm răng.

Bất ngờ người đàn ông đi làm răng vô tình hít phải “vật lạ”
Tom Kozsi, 60 tuổi

Tom Kozsi, 60 tuổi, cho biết khi ông đang được nha sĩ ở Illinois trám răng thì đã không may hít phải mũi khoan nha khoa dài 1 inch của máy khoan răng và khiến nó mắc kẹt trong phổi của mình.

Jozsi chia sẻ: "Chà, tôi thực sự không biết. Tôi đã đến nha sĩ để trám răng và điều tiếp theo tôi biết là tôi đã nuốt phải dụng cụ này.

Tôi thậm chí không cảm thấy gì. Tôi chỉ thấy mình ho chút xíu nhưng khi chụp CT, họ đã phát hiện ra chuyện tôi hít mũi khoan vào trong phổi".

Bất ngờ người đàn ông đi làm răng vô tình hít phải “vật lạ”
Tiến sĩ Alraiyes - Bác sĩ chuyên khoa phổi, người đã tiến hành phẫu thuật lấy mũi khoan ra khỏi phổi của Jozsi

Ảnh chụp CT cho thấy mũi khoan đã đi sâu vào phổi của Jozsi, và nếu bác sĩ không thể tìm cách lấy nó ra thì rất có thể họ sẽ phải cắt bỏ một phần phổi của ông ấy.

Tiến sĩ Alraiyes và nhóm của ông tại Trung tâm Y tế Aurora-Kenosha, Wisconsin đã quyết định sử dụng một kỹ thuật khác với một thiết bị y tế mới hơn để lấy mũi khoan ra khỏi phổi của Jozsi. Đó là sử dụng một thiết bị đang được thử nghiệm để chẩn đoán ung thư để lấy cái mũi khoan ra ngoài.

Bất ngờ người đàn ông đi làm răng vô tình hít phải “vật lạ”
Mũi khoan nha khoa dài 1 inch của máy khoan răng

Jozsi nói: "Tôi chưa bao giờ hạnh phúc như khi tôi mở mắt ra, nhìn thấy bác sĩ với nụ cười dưới chiếc mặt nạ và lắc một chiếc hộp nhựa nhỏ đựng dụng cụ khoan răng trong đó".

Đương nhiên, người đàn ông 60 tuổi này đã giữ chiếc mũi khoan làm kỷ niệm và đặt nó lên kệ trưng bày trong nhà.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]