Bắt đối tượng dùng xăng đốt người yêu

21:03 | 11/04/2012

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/4, Cơ quan điều tra Công an Long An thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trình Văn Tám về hành vi giết người, cướp tài sản. Người Tám giết chính là người yêu của hắn.

Trưa ngày 27/1/2012, một đôi vợ chồng đi nhặt cây tràm khô trong khu rừng sinh thái thuộc ấp 3, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An đã phát hiện một người bị đốt cháy đen.

Công an tỉnh Long An đã làm rõ nạn nhân là chị Bùi Thị Hoa (SN 1987), quê ở Đông Á, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, đang công nhân một công ty nước ngoài ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Qua điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Trình Văn Tám (SN 1976), quê huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, hiện tạm trú ở phường Bình Chuẩn, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chị Bùi Thị Hoa là người yêu của Tám.

Tại cơ quan công an tên Tán thú nhận, Tám chở chị Hoa từ TP.HCM đến Long An. Trước khi đi, Tám mua bình xăng 4 lít với lý do phòng khi về khuya hết xăng.

Tám cho xe chạy đến TP. Tân An, rồi rẽ phải chạy về QL 62, để đi cửa khẩu mua sắm đồ. Nhưng khi tới khu rừng sinh thái thuộc ấp 3, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, tên Tám chở chị Hoa vào đây rồi giết và cướp 9 chiếc vòng vàng ximen của chị Hoa.

Sau đó tên Tám dùng xăng tưới, đốt cháy xác chị Hoa rồi trốn về Bình Dương.

Tân An