Barcelona thua sốc Cadiz, Real Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga

07:25 | 20/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Barcelona chịu nhiều áp lực nhưng thiếu đường chuyền sát thủ nên đã để thủng lưới trận đầu tiên sau 16 trận đấu tại La Liga kéo dài từ tháng 12 đến nay.
Manchester City xin lỗi Liverpool vì hành động đáng xấu hổ của người hâm mộManchester City xin lỗi Liverpool vì hành động đáng xấu hổ của người hâm mộ

Hy vọng mờ nhạt của Barcelona trong việc vượt qua Real Madrid - đội bóng đang đứng đầu La Liga. Chiến thắng nghẹt thở cuối cùng của Real Madrid trước Sevilla vào Chủ nhật đã kéo dài lợi thế của họ trước Barca ở vị trí thứ hai lên 15 điểm, đội bóng của Xavi Hernandez được kỳ vọng sẽ thu hẹp khoảng cách bằng cách đánh bại Cadiz tại Camp Nou.

Barcelona thua sốc Cadiz, Real Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga
Trận đấu giữa Barcelona và Cadiz (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, đội chủ nhà Barcelona lại có một trận đấu không mấy suôn sẻ và nhận kết quả thua sốc ngay trên sân nhà, chính thức buông bỏ ngôi vô địch ở La Liga. Cadiz đã có hiệp một mở màn tốt hơn khi Lucas Perez bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời.

Trận đấu vẫn tiếp tục cho đến khi Perez ghi bàn ở phút 48, trước khi đội khách lãng phí thêm cơ hội lớn để mở rộng lợi thế của mình - Alex Fernandez dứt điểm chéo góc và dễ ghi bàn hơn. Barca chịu nhiều áp lực nhưng lại thiếu đường chuyền đúng đắn khiến họ phải nhận bàn thua đầu tiên sau 16 trận đấu tại La Liga kéo dài từ tháng 12 đến nay.

Barcelona thua sốc Cadiz, Real Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga

Barcelona vẫn giành được 60 điểm sau 31 trận, kém Real Madrid 15 điểm đã giúp Real tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch La Liga. Chiến thắng bất ngờ của Cadiz tại Catalonia đã đưa họ ra khỏi khu vực xuống hạng và leo lên vị trí thứ 16 với 31 điểm sau 32 trận đấu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]