Bảo Việt (BVH) đạt 1.037 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế
Hoàn thành 84,6% kế hoạch năm
Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất tính đến hết quý III/2019 đạt 32.568 tỷ đồng, tăng 5,4% so với cùng kỳ năm 2018; lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.037 tỷ đồng, hoàn thành 84,6% kế hoạch năm. Tổng tài sản hợp nhất tại ngày 30/9/2019 đạt 121.824 tỷ đồng.
Tổng doanh thu Công ty Mẹ đạt 1.082 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 809 tỷ đồng, hoàn thành 74,9% kế hoạch năm. Tổng tài sản Công ty Mẹ tại ngày 30/9/2019 đạt 14.783 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 14.237 tỷ đồng.
Bảo Việt (BVH) đạt 1.037 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế |
Dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ
Tổng doanh thu của Bảo Việt Nhân thọ đạt 23.090 tỷ đồng, tăng trưởng 5,3% trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 18.198 tỷ đồng, tăng trưởng 17,4% so với cùng kỳ năm 2018, tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm.
Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm ‘An Phát Cát Tường’ - giải pháp tài chính ưu việt giúp người dân Việt Nam được bảo vệ và đảm bảo về tài chính trước các rủi ro khó lường, trong đó có quyền lợi chi trả cho rủi ro mắc bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ, hỗ trợ tài chính để khách hàng an tâm điều trị, đồng thời có giải pháp tích lũy hiệu quả cho các kế hoạch tương lai.
Nhằm mang đến các giá trị gia tăng cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh vào quá trình quản lý vận hành và phục vụ khách hàng như chatbot tự động phục vụ khách hàng 24/24 giờ; đa dạng hình thức thanh toán; rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 15 phút - là thời gian ngắn nhất được công bố trên thị trường cho tới nay, ra mắt ứng dụng MyBVLife, phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ đạt 8.719 tỷ đồng
Tổng doanh thu của Bảo hiểm Bảo Việt đạt 8.719 tỷ đồng, tăng trưởng 5,6%, trong đó doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 7.794 tỷ đồng, tăng trưởng 7,1% so với cùng kỳ năm 2018, khẳng định vị thế số 1 ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Việt đã tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và quản trị, giúp việc tra cứu, truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng đồng thời gia tăng việc bảo mật và quản lý hệ thống.
Bảo hiểm Bảo Việt vừa cho ra mắt nhóm sản phẩm mới bao gồm Bảo hiểm du lịch (Travel Easy), Bảo hiểm trễ chuyến bay (Flight Easy), Bảo hiểm thiết bị điện tử (Gadget Easy) và Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy) trên nền tảng ứng dụng công nghệ 4.0.
Khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới. Đặc biệt, đối với sản phẩm Bảo hiểm trễ chuyến bay (Flight Easy), khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp nhiều loại hồ sơ giấy tờ.
Xuân Hinh
- Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh Top 5 Doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất năm 2021
- Tổng tài sản đạt trên 165.100 tỷ đồng, tương đương hơn 7 tỷ USD
- Bảo Việt - thương hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm do Forbes Việt Nam công bố
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả gần 670 tỷ đồng cổ tức bằng tiền mặt
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): 5 năm liên tiếp được vinh danh tại ASRA, 9 năm liên tiếp trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam (Forbes)
-
Yêu cầu NHNN đảm bảo cung cầu vàng miếng với giá hợp lý
-
Bài 1: Điểm danh những khu “đất vàng" ở Hà Nội nhưng thất thu
-
Kết quả kinh doanh của nhiều ngân hàng giảm trong quý I/2024
-
Mining Vietnam 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp ngành khai khoáng, xây dựng
-
Tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào sáng 25/4