Báo Trung Quốc đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung

10:33 | 01/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Báo Trung đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung: Gọi bằng danh xưng "nữ hoàng", ca ngợi hành động thiện nguyện của cố nghệ sĩ.
Thời gian diễn ra Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi NhungThời gian diễn ra Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung
Sự nghiệp và cuộc đời thăng trầm của ca sĩ Phi NhungSự nghiệp và cuộc đời thăng trầm của ca sĩ Phi Nhung
Báo Trung Quốc đưa tin về sự ra đi của Phi Nhung

Sự ra đi của Phi Nhung không chỉ khiến showbiz Việt bàng hoàng mà một số netizen ở Trung cũng không giấu được sự đau buồn. Theo đó, vào ngày Phi Nhung mất (28/9), tờ 163 của Trung Quốc đã đưa tin về nữ ca sĩ và ưu ái gọi cố nghệ sĩ là "nữ hoàng băng đĩa", "minh tinh Việt Nam".

Không chỉ vậy, trang báo này còn ca ngợi hành động chăm làm từ thiện, giúp đỡ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Phi Nhung trước khi qua đời. Trang 163 đưa tin với tiêu đề "Ngôi sao Việt Nam mắc Covid-19 qua đời, trước khi chết từng tham gia công tác chống dịch" và dành nhiều lời nói hoa mỹ cho cố nghệ sĩ: "Năm 1989, Phi Nhung sang Mỹ và bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình với sự giúp đỡ của ca sĩ nổi tiếng Trizzie Phương Trinh. Năm 1998, Phi Nhung phát hành đĩa nhạc cá nhân của riêng mình và lập kỷ lục về số lượng phát hành, vì vậy cô được gọi là nữ hoàng băng đĩa".

Từ những thông tin của các trang báo trên, có thể thấy được sức ảnh hưởng nhất định của giọng ca Bông điên điển với bạn bè quốc tế. Gần 28 năm hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Giọng hát ngọt lịm cùng phong cách trình diễn của cô được khán giả nhiều nơi yêu mến. Thậm chí một bộ phận khán giả xứ Trung còn gọi là cô là "Đặng Lệ Quân Việt Nam".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]