Báo Thái Lan: “Văn Lâm bán áo đấu ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở quê nhà”

09:33 | 16/10/2020

201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang thi đấu tại Thái Lan nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn hướng về quê hương, với hành động bán đấu giá áo đấu, quyên góp cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Hành động này được báo Thái quan tâm.

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: “Đặng Văn Lâm bán đấu giá 2 chiếc áo thun mà anh sử dụng tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, để kiếm tiền, giúp đồng bào gặp lũ lụt ở quê hương”.

Báo Thái Lan: “Văn Lâm bán áo đấu ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở quê nhà” - 1
Báo Thái thông tin việc Đặng Văn Lâm bán đấu giá áo đấu, ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì mưa bão

“Ngoài việc bán đấu giá 2 chiếc áo đấu của chính mình, Đặng Văn Lâm còn kêu gọi mọi người tham gia giúp đỡ những người dân Việt Nam đang gặp khó khăn vì bão lũ” – tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết thêm.

Đặng Văn Lâm đang khoác áo CLB Muangthong United của Thái Lan, mới đây, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam đăng lên trang cá nhân của mình, công bố bán 2 chiếc áo thủ môn số 1 và số 23, vốn là số áo của anh ở đội tuyển quốc gia.

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm viết: “Những ngày qua tình hình mưa bão, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị… diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bà con nơi đây”.

“Với mong muốn được chung tay, góp sức cùng nhiều Mạnh thường quân chia sẻ những khó khăn, gánh nặng của đồng bào, xin được bán đấu giá 2 chiếc áo đấu tại chung kết AFF Cup 2018 và trận tứ kết Asian Cup 2019. Cho đi là để nhận lại, của ít lòng nhiều, tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ là đáng quý nhất” – Đặng Văn Lâm viết trên trang cá nhân.

Còn theo thông tin từ tờ Siam Sport, tính cho đến sáng 15/10, số tiền đấu giá cho 2 chiếc áo của thủ môn Đặng Văn Lâm vào khoảng 9 triệu đồng.

Theo Dân trí