Báo Năng lượng Mới tiếp nhận quà Tết cho đồng bào Tây Bắc

16:49 | 17/12/2012

883 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 17/12, Báo Năng lượng Mới tổ chức tiếp nhận quà từ thiện của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị trong ngành Dầu khí gửi tặng cho Đồng bào Tây Bắc đón Tết Quý Tỵ 2013.

Tham dự chương trình có bà Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Trần Bình Minh, Phó TGĐ; ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP); ông Phạm Văn Khang, Chủ tịch Công đoàn Viện Dầu khí Việt Nam; ông Tô Phú Phong, Giám đốc Công ty CP Thể thao Văn hóa Dầu khí, đại diện Tổng Công ty Khí (PVGAS); đại diện Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP; ông Nguyễn Hải Vân, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC); ông Bùi Xuân Năng, Phó Tổng Giám đốc PVGAS City; ông Nguyễn Huy Tuyền, đại diện cho website metruyen.com; ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập Báo Năng lượng Mới cùng toàn thể cán bộ, phóng viên của Báo.

Bà Nghiêm Thùy Lan thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà cho ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập Báo Năng lượng Mới để chuyển tặng cho đồng bào Tây Bắc

Bà Nghiêm Thùy Lan, đại điện Công đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị tài trợ cho chương trình đã phát biểu chia sẻ những tình cảm của người Dầu khí với các tỉnh biên giới phía Bắc.

Bà nhấn mạnh: “Ngành Dầu khí với 63.000 cán bộ công nhân viên đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012. Công đoàn ngành với sự hỗ trợ của các đơn vị đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi mong rằng báo Năng lượng mới sẽ đại diện cho hàng ngàn người lao động ngành Dầu khí đem tình cảm, sự sẻ chia đến với bà con đồng bào biên giới Tây Bắc của Tổ quốc…”.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Như Phong đã chia sẻ cùng các vị đại biểu những tâm sự và những kỷ niệm rất cảm động về sự khó khăn của đồng bào vùng núi, biên giới Tây Bắc, đồng thời gửi lời tri ân đến cán bộ, công nhân viên của Công đoàn ngành Dầu khí, các đơn vị đã cùng đồng hành với Báo Năng lượng Mới trong chương trình “Góp chăn ấm gửi đồng bào Tây Bắc 2012”.

Ông cũng thay mặt toàn thể cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới hứa với lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam, các đơn vị trong Tập đoàn sẽ chuyển toàn bộ quà tặng của các đơn vị đến tận tay đồng bào vùng sâu vùng xa của hai tỉnh Lai Châu, Điện Biên.

Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí, các đơn vị tham dự Lễ trao quà Tết cho đồng bào Tây Bắc chụp ảnh lưu niệm.

Tính đến ngày 18/12/2012, Chương trình “Cùng Năng lượng Mới tặng chăn ấm cho đồng bào Tây Bắc” đã nhận được 420 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, các nhà tài trợ gồm có Công đoàn ngành Dầu khí tài trợ 100 triệu đồng (bao gồm chăn, bột canh, mỳ chính, dầu ăn, bánh kẹo…), Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) 30 triệu đồng, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) 60 triệu đồng, Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVDrilling) 60 triệu đồng, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) 60 triệu đồng, Tổng công ty Khí (PVGAS) 60 triệu đồng, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC) 30 triệu đồng và 3 bộ máy tính, Phòng khai thác và sản xuất Công ty liên doanh điều hành Cửu Long JOC 10 triệu đồng và Ban quản trị website www.metruyen.com 10 triệu đồng. Công đoàn khối Cơ quan Viện Dầu khí và PV Gas City tặng hai phần quà cho chương trình. 

Báo Năng lượng Mới sẽ kết hợp với lãnh đạo Công an địa phương tổ chức đoàn công tác đến tặng chăn, máy tính... cho khoảng 10 huyện, xã vùng sâu vùng xa, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên, Lai Châu.

Dự kiến, chuyến đi từ thiện sẽ bắt đầu vào ngày 19/01/2012 (tức ngày 8 tháng Chạp), kết thúc vào ngày 26/01/2012 (ngày 14 tháng Chạp), với quãng đường 2.230 km.   

Thành Công - Hiền Anh

DMCA.com Protection Status