Báo Hàn Quốc: “Ma thuật của thầy Park chưa kết thúc”

20:53 | 20/01/2020

1,472 lượt xem
|
Tờ Sport Seoul không cho rằng thất bại ở giải U23 châu Á là dấu chấm hết của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Mới đây, U23 Việt Nam đã bị loại khỏi vòng bảng giải U23 châu Á sau khi không thể giành chiến thắng một trận nào. Tờ Live Sport Asia đã lo ngại rằng chu kỳ thành công của HLV Park Hang Seo sắp kết thúc, giống như chu kỳ 3 năm của HLV Mourinho.

bao han quoc ma thuat cua thay park chua ket thuc
Tờ Sport Seoul tin rằng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam trở lại

Tuy nhiên, tờ Sport Seoul lại cho rằng ma thuật của HLV Park Hang Seo chưa thể kết thúc. Tờ báo này nhấn mạnh: “Sau 2 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã giành được thành tích chưa từng có trong lịch sử.

Điều đó giúp ông được coi là người hùng của bóng đá Việt Nam. Vòng chung kết U23 châu Á là mới chỉ là giải đấu đầu tiên ông thất bại so với kỳ vọng. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm niềm tin của CĐV Việt Nam dành cho ông.

Tất nhiên, với những gì đã thể hiện, HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể gặt hái thành công hơn nữa trong tương lai. Thất bại vừa qua chỉ tiếp thêm động lực cho họ trở lại mạnh mẽ hơn.

Trước mặt, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022, giải đấu mà Việt Nam đang đứng đầu với 11 điểm. HLV Park Hang Seo sẽ có thời gian để sửa chữa và bổ sung những thiếu sót trong thời gian qua. Do đó, chúng ta có thể tin rằng ma thuật của ông Park vẫn chưa kết thúc”.

Sau giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi, trước khi trở lại Việt Nam làm việc sau Tết nguyên Đán. Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam là cuộc đụng độ với Malaysia vào ngày 31/3.

Theo Dân trí

bao han quoc ma thuat cua thay park chua ket thucỞ thế chân tường, thầy Park sẽ mạo hiểm dùng “quân cờ bị bỏ rơi”?
bao han quoc ma thuat cua thay park chua ket thucHLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng”
bao han quoc ma thuat cua thay park chua ket thucHLV Park: "UAE muốn biết Việt Nam thì hãy chờ vào trận"