Bản tin Serie A ngày 31/01

09:42 | 01/02/2018

172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Cutrone của Milan có nguy cơ bị cấm thi đấu trong hai trận đấu; Theo Bologna, Simone Verdi đã dính phải chấn thương cơ gân kheo, tuy nhiên không rõ thời gian trở lại; Monchi dường như khẳng định Edin Dzeko sẽ không gia nhập Chelsea khi nói rằng "Dzeko vẫn đang tập luyện tại Trigoria...".

Cutrone có nguy cơ cấm thi đấu hai trận đấu?

Tiền đạo Patrick Cutrone của Milan có nguy cơ bị cấm thi đấu trong hai trận đấu khi FIGC yêu cầu xem lại pha ghi bàn của anh trong trận gặp Lazio.

ban tin serie a ngay 3101
Nếu cánh tay phải của Cutrone (ngoài cùng bên phải) bị coi là “cố ý” ghi bàn thì anh sẽ phải nghỉ thi đấu hai trận

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết FIGC sẽ tiến hành điều tra vụ việc và yêu cầu mổ băng tình huống mở tỷ số của Cutrone cho AC Milan trong trong chiến thắng 2-1 trước Lazio, pha quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay tiền đạo trước khi bay vào lưới của Lazio.

Công tố viên cho rằng sẽ phải đánh giá xem cầu thủ trẻ của AC Milan có chủ động thực hiện "hành vi phi thể thao" và "cố ý" dùng tay chơi bóng hay không.

Nếu Cutrone bị buộc tội về cả hai vấn đề nêu trên, tiền đạo này có thể bị treo giò hai trận đấu, điều này sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong các chuyến làm khách của Rossoneri tới Udinese và SPAL.

Verdi bị chấn thương cơ gân kheo

Theo thông báo của Bologna, cầu thủ chạy cánh Simone Verdi đã dính phải chấn thương cơ gân kheo, tuy nhiên không rõ thời gian trở lại.

ban tin serie a ngay 3101
Tình huống dẫn đến chấn thương cơ gân kheo của Simone Verdi (số 9)

Cầu thủ người Italia đã từ chối cơ hội gia nhập Napoli trong tháng vừa qua và bị chấn thương chỉ sau 5 phút khi đối mặt với chính đội bóng của HLV Maurizio Sarri vào Chủ nhật.

"Những bài kiểm tra đầu tiên của Simone Verdi cho thấy cầu thủ này bị tổn thương ở cơ nhị đầu đùi phần gân kheo chân trái", Rossoblu (biệt danh của Bologna) tuyên bố trên trang web chính thức của mình.

"Mức độ thương tích và thời gian hồi phục dự kiến chỉ có thể được kết luận sau khi có các cuộc kiểm tra tiếp theo mà sẽ được tiến hành trong những ngày tới".

Monchi: “Dzeko ư? Anh ấy đang tập luyện với Roma”

Giám đốc thể thao Roma Monchi dường như khẳng định Edin Dzeko sẽ không gia nhập Chelsea khi nói rằng "Dzeko vẫn đang tập luyện tại Trigoria...".

ban tin serie a ngay 3101
Emerson (ngoài cùng bên trái) cũng đã tới Trigoria nhưng nhanh chóng rời khỏi đó

Cả Emerson Palmieri cũng tới Trigoria trong buổi tập luyện sáng ngày hôm qua, nhưng nhanh chóng rời đi ngay sau đó. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đến để chào tạm biệt các đồng đội, trước khi di chuyển đến London để thực hiện đợt kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

The Blues (biệt danh của Chelsea) đầu tiên hy vọng có thể đem về cả Emerson và đồng đội người Bosnia của anh, nhưng có vẻ như vụ chuyển nhượng của tiền đạo Roma đã không thành.

Trong buổi gặp gỡ các giám đốc thể thao của các CLB tại Serie A, đài RMC Sport có cuộc phỏng vấn nhanh với người lãnh đạo về chuyển nhượng của Bầy sói khi ông đến tham dự buổi họp.

"Đây là cuộc gặp gỡ tuyệt vời với các giám đốc thể thao khác", Monchi nói với đài truyền hình Pháp. "Dzeko? Anh ấy vẫn đang tập luyện tại Trigoria ... ".

Billy Trung