Bạn thân chia sẻ thời gian Thiên An mang bầu: "Làm gì cũng một mình"

12:28 | 09/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thiên An khi bầu bí tự chạy xe làm thêm, động thai cũng tự đi khám...
Mẹ nuôi K-ICM có động thái giữa Mẹ nuôi K-ICM có động thái giữa "bão phốt" của Jack khiến netizen chú ý
Cô gái thứ 3 xuất hiện lên tiếng trong Cô gái thứ 3 xuất hiện lên tiếng trong "scandal bắt cá" của Jack

Bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã có con gái 4 tháng tuổi, Thiên An còn khiến nhiều người xót xa hơn khi cho biết đã chia tay bố của đứa bé sau khi mới vượt cạn được 20 ngày. Làm mẹ đơn thân ở tuổi đời còn khá trẻ mới 23 tuổi, Thiên An phải đối mặt với không ít khó khăn. Quan trọng hơn cả là hiện nay, cô còn phải hứng chịu không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc xác nhận đã lên chức mẹ bỉm sữa sau thời gian giấu nhẹm.

Bạn thân chia sẻ thời gian Thiên An mang bầu:
Chia sẻ của nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng không chỉ là bạn thân còn là sếp của Thiên An đã kể lại quãng thời gian cô nàng mang thai vô cùng vất vả, lúc nào cũng chỉ có một mình đến mức đi khám thai cũng tự xoay sở.

"Một ngày đẹp trời, em gọi cho mình và nói: "Anh ơi, chắc em qua anh làm việc quá". Mình ngạc nhiên: "Em mà cần việc làm à? Thiệt hông dậy". Làm được nửa tháng, em tâm sự với mình: "Anh ơi, thực ra là em đang có thai". Mình lại ngạc nhiên: "Đừng nói có thai với bồ em nha?". "Dạ"… Rất bất ngờ!", nhiếp ảnh gia nhớ lại.

Thương cho Thiên An, nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng đã đề nghị em nên nói lại chuyện này với gia đình để bố của đứa bé có cơ hội hoàn thành trách nhiệm. Tuy nhiên, Thiên An lại một mực bảo vệ người ấy. Dù bụng mang dạ chửa, cô vẫn chạy xe máy đi làm. Phía dưới bài viết của nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng, nữ ca sĩ Thu Thủy gây bất ngờ khi để lại bình luận cho biết Thiên An từng gặp mình và hỏi chuyện dưỡng thai ra sao. Thiên An còn tâm sự với Thu Thủy: "Chồng em ít quan tâm em lắm".

Trước tiết lộ của bạn thân Thiên An nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi nửa kia của cô không có động thái quan tâm, bảo vệ hai mẹ con cô. Những chi tiết có thai vẫn đi làm, động thai đi khám một mình hay chạy xe máy đi làm... đều gây sốc với những người yêu mến cô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]