Bamboo Airways tăng tần suất chặng Hà Nội - TP HCM lên 16 chuyến/ngày, bay bằng tàu thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner

16:16 | 27/05/2020

252 lượt xem
|
(PetroTimes) - Từ ngày 1/6/2020, Bamboo Airways tăng số lượng chuyến bay Hà Nội - TP HCM lên 16 chuyến bay/ngày bằng dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách dịp cao điểm hè sắp tới.

Tăng chuyến trục bay "vàng"

Từ tháng 5/2020, giới hạn về tần suất bay và số khách trên máy bay được Cục Hàng không Việt Nam nới lỏng, là tin vui cho thị trường và các hãng hàng không, đặc biệt khi hiện tại là cao điểm du lịch hè và nhu cầu di chuyển đã tăng trở lại.

Trước đó, dù lịch bay nội địa đã được cho phép tăng tần suất, nhưng vẫn còn hạn chế số lượt chuyến và số lượng khách trên máy bay, gây bất tiện cho nhiều hành khách có nhu cầu công tác giải quyết công việc sau một thời gian dài tồn đọng, hoặc du lịch, nghỉ lễ.

Nằm trong lộ trình tăng mạnh tần suất các đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu thị trường, từ ngày 1/6/2020, Bamboo Airways tăng số lượng chuyến bay trên chặng Hà Nội - TP HCM lên 16 chuyến bay/ngày trong khung giờ từ 0h05 đến 23h50, trung bình khoảng 2 tiếng có một chuyến bay/chặng vào tất cả các ngày trong tuần.

bamboo airways tang tan suat chang ha noi tp hcm len 16 chuyenngay bay bang tau than rong boeing 787 9 dreamliner

Máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner được Bamboo Airways triển khai phục vụ đường bay, cho phép tăng không gian trong khoang, giãn cách cự ly ngồi của hành khách.

Máy bay trang bị hệ thống lọc không khí sử dụng bộ lọc HEPA chất lượng cao, sử dụng công nghệ bơm khí máy nén điện (electric compressors). Theo đó, không khí tươi được bơm trực tiếp từ bên ngoài vào cabin thông qua một tuyến đường tách biệt với động cơ, vì thế không khí sẽ luôn tươi mới nhất.

Khoang Thương gia của Boeing 787-9 Dreamliner được thiết kế với vách ngăn tạo không gian riêng tư, ghế có thể ngả phẳng 180 độ thành giường nằm, giúp khách hàng ngả lưng và duỗi chân thoải mái, tận hưởng hành trình bay. Đặc biệt, hàng ghế Thương gia sở hữu ánh sáng Mood Lighting cho phép tùy chỉnh màu sắc, hành khách có thể đọc sách, thư giãn với đèn được tích hợp sẵn trên ghế, vừa tầm với.

Hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay Hà Nội - TP HCM của Bamboo Airways khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner trên website www.bambooairways.com

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Bên cạnh tăng tần suất, Bamboo Airways cũng tung nhiều gói hỗ trợ cùng combo, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.

Trong đó, nổi bật phải kể đến bộ thẻ Bamboo Pass gồm 4 dòng thẻ ưu việt. Thẻ Bamboo Pass Unlimited với nhiều hạn mức đa dạng, phục vụ các khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều lần bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn mức.

Thẻ không định danh Bamboo Pass Dynamic cho phép khách hàng dễ dàng mua vé và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways và được truy cập sớm các chương trình khuyến mãi lên tới 80% giá vé của hãng.

bamboo airways tang tan suat chang ha noi tp hcm len 16 chuyenngay bay bang tau than rong boeing 787 9 dreamliner

Các thẻ Bamboo Pass Business dành riêng cho khách hàng bay hạng thương gia để tối ưu chi phí mua vé máy bay. Thẻ không định danh Bamboo Pass Holiday cho khách hàng mua vé máy bay theo gói sử dụng trong suốt 2 năm, với mức ưu đãi tới 30% so với giá vé thông thường.

Đặc biệt, để hỗ trợ về mặt tài chính cho khách hàng, Bamboo Airways phối hợp với Ngân Lượng triển khai hình thức mua vé máy bay trả góp trực tuyến với lãi suất 0% mua trên trang chủ của Bamboo Airways.

Trong giai đoạn này, các chuyến bay của Bamboo Airways tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của các cơ quan chức năng. Hành khách được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế trước chuyến bay và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay. Máy bay của Bamboo Airways được khử trùng, khử khuẩn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Hiện tại, ngoài đường bay Hà Nội - TP HCM, Bamboo Airways tăng cường tần suất các đường bay kết nối Hà Nội với Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku; cùng các đường bay kết nối TP HCM với Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn và Vinh… để phục vụ nhu cầu của hành khách. Dự kiến đến tháng 6/2020, Hãng sẽ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa, cũng như tiếp tục nghiên cứu xúc tiến đường bay mới.

Để đặt vé máy bay của Bamboo Airways, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com và các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

PV