Bamboo Airways mở bán vé bay Rạch Giá - Phú Quốc, giá chỉ từ 9.000 đồng

18:33 | 11/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay thẳng Rạch Giá – Phú Quốc với tần suất 3 chuyến /tuần.
Đón xuân lộc phát, Bamboo Airways tung giá vé ưu đãi chỉ từ 18.000 đồngĐón xuân lộc phát, Bamboo Airways tung giá vé ưu đãi chỉ từ 18.000 đồng
Bamboo Airways chính thức khai trương Phòng chờ Thương gia tại Phú QuốcBamboo Airways chính thức khai trương Phòng chờ Thương gia tại Phú Quốc

Từ tháng 2/2022, đường bay Rạch Giá – Phú Quốc sẽ khởi hành vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Tần suất khai thác giai đoạn sau có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của thị trường cũng như yêu cầu của cơ quan chức năng. Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu QH2385 sẽ khởi hành ngày 17/2/2022 với lịch trình chiều đi cất cánh lúc 10:40, chiều về cất cánh lúc 11:25.

Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay Rạch Giá – Phú Quốc với ưu đãi giá vé chỉ từ 9.000 đồng, áp dụng trong thời gian 17/2 – 19/2/2022. Khách hàng cần tìm hiểu thông tin và mua vé đường bay Rạch Giá – Phú Quốc của Bamboo Airways có thể truy cập website https://www.bambooairways.com/vn-vi/, ứng dụng di động Bamboo Airways hoặc liên hệ tổng đài 1900 1166 và hệ thống các đại lý, phòng vé chính thức của hãng ngay từ hôm nay.

Bamboo Airways mở bán vé bay Rạch Giá - Phú Quốc, giá chỉ từ 9.000 đồng

Phục vụ đường bay Rạch Giá – Phú Quốc là máy bay phản lực Embraer cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo, huấn luyện kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ. Đến nay, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đang khai thác dòng máy bay phản lực thương gia hiện đại này. Tàu bay có thiết kế sải cánh, độ dài thân và tầm bay vượt trội so với các dòng máy bay cùng dòng E-Jets; đồng thời được điều chỉnh lắp đặt với thiết kế rộng rãi, cho phép khai thác hạng dịch vụ khoang Thương gia với chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao.

Trước đây, phương thức di chuyển lịch trình Rạch Giá – Phú Quốc chủ yếu là bằng đường thuỷ. Hành trình kéo dài trung bình 3 tiếng song có nhiều hạn chế như phụ thuộc không nhỏ vào yếu tố thời tiết và bất tiện với người có cơ địa yếu, dễ say sóng. Sau khi đưa vào khai thác, đường bay thẳng Rạch Giá – Phú Quốc của Bamboo Airways sẽ rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn khoảng 45 phút, tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cũng như đảm bảo sức khoẻ cho hành khách.

Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ.

Đồng thời, Bamboo Airways hiện là hãng bay đầu tiên và duy nhất vận hành phòng chờ Thương gia chuyên biệt tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, thay vì sử dụng phòng chờ chung tại Cảng. Phòng chờ Thương gia gồm nhiều phân khu chức năng tiện ích, sang trọng như: khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc…, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và riêng tư của hành khách khi chờ bay.

Bamboo Airways mở bán vé bay Rạch Giá - Phú Quốc, giá chỉ từ 9.000 đồng
Đường bay Rạch Giá – Phú Quốc sẽ được khai thác bằng dòng máy bay phản lực hiện đại Embraer. Ảnh: Liêu Trần Siêu Việt/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đường bay thẳng Rạch Giá – Phú Quốc nối dài mạng lưới đường bay kết nối Rạch Giá của Bamboo Airways, bên cạnh đường bay Hà Nội/TP HCM – Rạch Giá được Bamboo Airways đưa vào khai thác từ đầu năm 2021. Bên cạnh đường bay mới Rạch Giá – Phú Quốc, từ ngày 17/2/2022 hãng cũng mở lại đường bay TP HCM – Rạch Giá với tần suất 2 chuyến/tuần, khởi hành vào thứ 4 và thứ 5, tiến tới tăng tần suất 3 chuyến/tuần với 1 chuyến bổ sung vào thứ 7.

Trước triển vọng phục hồi của ngành hàng không, hãng kiên định mục tiêu phát triển các thị trường tiềm năng và tiếp tục nghiên cứu triển khai các đường bay ngách mới, tiến tới kế hoạch nâng tổng quy mô mạng bay lên gần 80 đường bay nội địa trong năm 2022.

Bên cạnh việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, đến nay Bamboo Airways tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu toàn ngành về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ, với tỷ lệ đạt 97,3% trong tháng 1/2022; chất lượng dịch vụ được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Đồng thời, Bamboo Airways triển khai toàn diện các biện pháp phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách và nhân viên của hãng. Hãng tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho 100% CBNV, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt. Bộ quy trình phòng chống COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto