Bắc Giang: Khu, điểm du lịch được đón khách từ các địa phương là vùng xanh

03:05 | 05/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có ý kiến về việc tiếp tục cho phép một số hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới.
Yên Dũng phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóaYên Dũng phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa
Bắc Hoa - Điểm đến hấp dẫn tại Lục NgạnBắc Hoa - Điểm đến hấp dẫn tại Lục Ngạn

Theo đó, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát tốt, 30 ngày qua không phát sinh ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng.

Bắc Giang: Khu, điểm du lịch được đón khách từ các địa phương là vùng xanh
Khu du lịch tâm linh, sinh thái Tây Yên Tử (Sơn Động).

Để các hoạt động KT - XH từng bước được bình thường trở lại; tiếp theo Công văn số 4652/CV-BCĐ ngày 10/9/2021 của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cho phép các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử - văn hoá, sân Golf dịch vụ Yên Dũng được đón khách từ các địa phương là vùng xanh trên bản đồ Covid-19 (đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bắc Giang tại địa chỉ: https://drive.google.com/file/d/1ZiRWPQelUKgXo4CLT2BC2ww-SIrHedoA/view), đã tiêm đủ 2 liều vắc xin (trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm đến Bắc Giang) và có kết quả xét nghiệm âm tính với SASR-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên trong vòng 72 giờ.

Thời gian thực hiện kể từ ngày 4/10/2021. Trong quá trình hoạt động, yêu cầu các cơ sở trên phải bảo đảm chấp hành nghiêm các điều kiện phòng, chống dịch theo quy định; thực hiện mở mã QR và yêu cầu tất cả khách khi đến phải khai báo y tế bằng cách quét mã QR. Các cá nhân tham gia hoạt động tại các cơ sở trên phải thực hiện nghiêm quy định 5K và các quy định phòng, chống dịch của địa phương.

https://dulich.petrotimes.vn/

Báo Bắc Giang điện tử

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]