Bà Hồng đã “tạm dừng” việc tự thiêu

16:49 | 17/01/2012

367 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Đúng như lời nói với cộng tác viên của Báo Năng lượng Mới – Petrotimes, khoảng 15h30 ngày 17/1, bà Phạm Thị Hồng người đã "phát minh" ra "huyệt trai tân" đã đến cổng Tòa án Nhân dân Tối cao (đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội) để tự sát nhưng không thành...

Theo ghi nhận của PV Báo Năng lượng Mới – Petrotimes, bà Hồng đến cổng tòa án một mình với một chiếc can 20 lít, bên trong có đựng dung dịch dạng lỏng với một chiếc túi xách. Khi đến cổng tòa án, bà Hồng luôn miệng nói liên thuyên các vấn đề liên quan đến vụ án “hiếp dâm” xảy ra 12 năm trước đó và cái gọi là sự oan ức của ba người con nuôi của bà (bà Hồng nhận 3 tên tội phạm trong vụ án hiếp dâm làm con nuôi trong thời gian 3 tên này được tại ngoại).

Bà Phạm Thị Hồng.

Tuy nhiên, người qua đường chẳng mấy ai quan tâm đến những lời nói của bà Hồng.

Khi bà này chưa kịp hành động gì thì có một người đàn ông lạ mặt đi xe máy Honda Dream đến can ngăn ngay tại cổng tòa. Theo ghi nhận của chúng tôi, người đàn ông này tự xưng mình là "phóng viên của một cơ quan báo chí”. Người đàn ông này khoảng 35 – 40 tuổi.

Người đàn ông này không nói thêm bất cứ điều gì mà chỉ lẳng lặng đưa bà Hồng lên xe máy chở đi chỗ khác. Hỏi đi đâu thì người đàn ông này không nói gì.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc