Arsenal rất gần với Gary Cahill: Gia cố hàng thủ

17:11 | 18/05/2011

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng thủ đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ được gia cố vào mùa giải tới với sự xuất hiện của Gary Cahill.

Gia nhập Bolton tháng 1/2008 với giá chỉ 5 triệu bảng từ Aston Villa, Cahill đã nhanh chóng chứng tỏ được những phẩm chất tuyệt vời của mình và hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ hàng đầu tại Premier League.

Với phong độ cực kỳ ổn định trong suốt quãng thời gian vừa qua, trung vệ 25 tuổi này đang được rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League theo đuổi. Man United, Chelsea, Man City và đặc biệt là Arsenal đều đang rất kết cựu cầu thủ Aston Villa. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Cahill.


Giới thạo tin cho hay, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Bolton và gần như đã nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Reebok. Hiện Bolton vẫn chưa cho thấy động thái cụ thể nào là bởi họ chờ nhận một lời đề nghị hấp dẫn hơn nữa.

Tuy nhiên, khả năng Gary Cahill cập bến sân Emirates trong mùa Hè tới là rất lớn khi trung vệ người Anh cũng đã gửi yêu cầu được tìm một bến đỗ mới lên BLĐ Bolton. Phía The Gunners cũng đã bắn tiếng với Cahill rằng sẽ đảm bảo một suất đá chính cho trung vệ này nếu anh đến sân Emirates.

Sự có mặt của Gary Cahill chắc chắn sẽ là sự bổ sung cực kỳ hữu ích cho hàng thủ vốn chưa bao giờ được đánh giá cao của Arsenal. Trong suốt cả mùa bóng vừa qua, HLV Arsene Wenger liên tục đau đầu với bài toàn hàng thủ, đặc biệt ở vị trí trung vệ khi Thomas Vermaelen (nghỉ từ đầu mùa) cùng một loạt những cầu thủ khác thay nhau nhập viện.

Theo bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.