Argentina triệu tập đội hình: Thử nghiệm là chính

11:01 | 19/05/2011

355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Sergio Batista mới đây đã công bố danh sách 22 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Nigeria và Ba Lan.

Đúng với tiêu chí của đá giao hữu, danh sách mà HLV Batista công bố hầu hết đều là những cầu thủ trẻ và còn khá vô danh. Chỉ có 2 cầu thủ trên 25 tuổi được triệu tập lần này là hậu vệ Marcos Angeleri (Sunderland) và tiền đạo Mauro Boselli (Genoa).

Một điều rất đáng chú ý là danh sách triệu tập của Sergio Batista bao gồm hầu hết là những cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu. Hai trường hợp duy nhất hiện không khoác áo một CLB tại lục địa già là bộ đôi thủ môn Adrian Gabbarinio (Independiente) và Mario Bolatti (Internacional).

Một sự vắng mặt rất đáng chú ý trong đợt tập trung này của ĐT Argentina chính là trường hợp của Mauro Zarate. Cách đây chưa lâu, tiền đạo đang thi đấu Lazio đã bày tỏ nguyện vọng chơi cho ĐT Italia do không nhận được sự quan tâm từ HLV Batista. Nếu không có những hành động sớm trong thời gian tới, rất có thể Batista sẽ khiến Albiceleste mất đi một chân sút đầy tài năng.

ĐT Argentina sẽ có trận giao hữu với Nigeria vào ngày 1/6 tại Abuja và 3 ngày sau đó họ sẽ chơi với Ba Lan tại Warsaw.

Danh sách ĐT Argentina B:

Thủ môn: Oscar Ustari (Getafe), Adrian Gabbarini (Independiente).

Hậu vệ: Mateo Musacchio (Villarreal), Nicolas Otamendi (Porto), Ezequiel Garay (Real Madrid), Pablo Zabaleta (Manchester City), Marcos Angeleri (Sunderland), Federico Fazio (Sevilla), Emiliano Insúa (Fenerbahce).

Tiền vệ: Tino Costa (Valencia), Nicolas Bertolo (Zaragoza), Mario Bolatti (Internacional), Fernando Belluschi (Porto), Alejandro Cabral (Legia Warsaw), Diego Perotti (Sevilla), Mauro Formica (Blackburn).

Tiền đạo: Pablo Piatti (Almería), Marco Ruben (Villarreal), Jonathan Cristaldo (Metallist), Nicolas Gaitán (Benfica), Mauro Boselli (Genoa), Franco Jara (Benfica).

Theo bongdaso