Argentina mất Aguero đến hết World Cup 2014

13:28 | 27/06/2014

421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đá cặp ăn ý nhất với Lionel Messi đã hết cơ hội tham dự Giải đấu quan trọng nhất trong năm…

Cầu thủ đang khoác áo Manchester City đã bị rách cơ đùi phải ở trận thắng Nigeria 3-2 cách đây 2 ngày, và sau khi được kiểm tra, điều lo ngại nhất cho HLV trưởng Alejandro Sabella đã xảy ra.

"Thông tin tồi tệ nhất đã đến. “Kun” bị rách cơ đùi và không thể thi đấu nữa", tờ Clarin - nhật báo lớn nhất Argentina chạy một hàng title dài số ra ngày hôm nay.

Thiếu vắng "Kun" Aguero, Messi sẽ gánh thêm nhiều trách nhiệm trên vai

Trong lối chơi nhiều mưu mẹo của Argentina, Aguero là một phần quan trọng của "Fab Four" - bộ tứ tấn công. Dẫu vậy, ở trận gặp Nigeria, cầu thủ đang khoác áo Man City đã phải rời sân trong hiệp 1, cụ thể là phút 37, sau một pha rướn bóng.

Như Sabella khẳng định sau đó, Aguero gặp rắc rối về cơ, còn kênh TyC Sports lúc đó dự đoán đã có một vết rách cơ ở bên chân trái của cầu thủ này, thay vì là ở đùi phải như Clarin xác nhận.

Cho đến ngày hôm nay thì mọi chuyện đã trở nên rõ ràng, ngay trước lúc Argentina thừa nhận trong cuộc họp báo tổ chức tại Belo Horizonte.

Dĩ nhiên thì Argentina vẫn còn hai tiền đạo dự bị là Ezequiel Lavezzi và Rodrigo Palacio, nhưng nên nói thêm là trong đội tuyển, cầu thủ này là bạn thân và dĩ nhiên cũng là người đá cặp ăn ý nhất với thủ quân Messi. Cả hai đều chơi cho các ĐTQG trẻ của Argentina trước khi được đôn lên đội 1 khá sớm.

Không rõ chấn thương của Aguero có tác động đến phong độ của Messi hay không, nhưng thử thách cho Argentina sẽ là trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 tại Sao Paulo vào ngày 1/7 tới.

Lê Tùng