Aramco và Aveva: Hợp tác công nghệ lớn nhất về chuyển đổi kỹ thuật số

10:06 | 12/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Aramco và AVEVA đã công bố ý định thành lập một liên minh chiến lược. Tập trung vào việc thúc đẩy tính bền vững trong khu vực thông qua chuyển đổi kỹ thuật số với R&D ở Trung Đông, có trụ sở chính đặt tại Ả Rập Xê-út.
Aramco và Aveva: Hợp tác công nghệ lớn nhất về chuyển đổi kỹ thuật số
Mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá, thúc đẩy mối quan hệ làm việc giữa AVEVA và Aramco trong việc triển khai các công nghệ kỹ thuật số/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Mối quan hệ hợp tác này sẽ đại diện cho một khoản đầu tư đáng kể cho AVEVA, công ty cũng đang tìm cách tạo ra tới 300 công việc mới có kỹ năng cao ở Vương quốc Ả Rập Xê-út vào năm 2030.

Mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá, tính chuyển đổi này được thiết kế để thúc đẩy mối quan hệ làm việc giữa hai công ty trong việc triển khai các công nghệ kỹ thuật số khác nhau bao gồm Trí tuệ nhân tạo (AI), Học máy (ML) và Quản lý dữ liệu.

AVEVA và Aramco mong muốn hợp tác cùng nhau để khai thác những lợi ích của những công nghệ này phù hợp với động thái của Vương quốc đối với sự bền vững trong công nghiệp.

Một trong những lĩnh vực trọng tâm chính của quan hệ đối tác là sử dụng công nghệ kỹ thuật số để hỗ trợ phát triển và triển khai các cơ sở khử carbon và hydro xanh ở Ả Rập Xê-út phù hợp với chiến lược chuyển đổi năng lượng của Vương quốc này.

Một lĩnh vực khác mà các công ty dự định hợp tác là triển khai công nghệ phân tích dự đoán tiên tiến trên các cơ sở hoạt động của Aramco. Đây sẽ là một trong những hoạt động triển khai công nghệ lớn nhất trong khu vực và mục tiêu chính là nâng cao hơn nữa độ tin cậy, hiệu suất và an toàn trong hoạt động của Aramco.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto