Ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ có mưa dông

15:42 | 30/03/2019

291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang tiếp tục di chuyển và nén rãnh áp thấp dịch chuyển xuống phía Nam.

Khoảng chiều mai (31/3), rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận không khí lạnh phân tích trên sẽ ảnh hưởng đến một số nơi thuộc khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, đêm 31/3 và ngày 01/4 sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều tối ngày mai ở phía Đông Bắc Bộ có mưa dông diện rộng, đêm 31/3 và ngày 01/4 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa dông nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ từ đêm mai trời chuyển lạnh.

anh huong cua khong khi lanh bac bo co mua dong
(Ảnh minh họa)

Từ chiều ngày 31/3 đến ngày 01/4 ở các tỉnh vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm mai (31/3), ở phía Bắc Vịnh Bắc Bộ và ở Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Thời tiết Hà Nội: Từ chiều tối và đêm ngày mai có mưa rào và dông. Từ đêm mai trời chuyển lạnh.

Trong chiều nay (30/3), ở vùng núi các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi và khu vực Bắc Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

G.M

anh huong cua khong khi lanh bac bo co mua dong

Năm 2019 sẽ có khoảng 4-5 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến nước ta
anh huong cua khong khi lanh bac bo co mua dong

Hè 2019: Nắng nóng đến sớm và gay gắt, nhiều hiện tượng thời tiết nguy hiểm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc