Anh Đức lý giải vì sao ngăn cản CĐV ném chai lọ xuống sân

15:30 | 17/11/2018

298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia vào tối qua, CĐV Việt Nam để lại hình ảnh không đẹp khi không chỉ đốt pháo sáng mà còn bức xúc vì lối chơi bạo lực của đội bạn, nhưng lại phản ứng bằng cách ném chai lọ xuống sân.

Trong trận đấu, rất nhiều lần Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Trọng Hoàng, thủ môn Văn Lâm và nhất là Công Phượng phải nằm sân vì lối chơi đầy thô bạo của các cầu thủ Malaysia.

anh duc ly giai vi sao ngan can cdv nem chai lo xuong san

Anh Đức cố gắng ngăn chặn sự tức giận của cổ động viên Việt Nam

Đỉnh điểm là tình huống Công Phượng tấn công ở cánh phải ở phút 70, anh và hậu vệ đội bạn tranh bóng và ngay đường biên cuối sân Công Phượng nhận nguyên cùi chỏ của Shahrul Saad vào ngực. Pha bóng khiến tiền đạo Việt Nam nằm sân nhưng cầu thủ Malaysia chỉ nhận thẻ vàng.

Khi trọng tài chính và trọng tài biên trao đổi, rất nhiều người trên khán đài đã ném chai lọ và vật dụng xuống sân để bày tỏ sự tức giận. Ngay lúc đó, tiền đạo Anh Đức đã chạy đến giơ tay can ngăn.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Anh Đức nói: “Tình huống đó tôi có theo nên nhìn rõ mọi việc. Khi Công Phượng bị phạm lỗi, tôi có phản ứng với cầu thủ đội bạn. Nhưng khi các trọng tài ra ngoài biên hội ý, tôi thấy nhiều CĐV độ ném chai nước và đồ vật vào họ.

Đó là một trong những hành vi không tốt, và theo phản xạ, tôi liền chạy ra và nói 'mong các anh bình tĩnh. Có lẽ do tôi là cầu thủ nhà nên mọi người đã dừng hành động thiếu fair-play đó”.

Dù vậy, tiền đạo CLB B.Bình Dương vẫn dành những lời cảm ơn tới CĐV: “Chúng ta chơi trên sân nhà, mọi người đều nhìn thấy người hâm mộ cổ vũ thế nào, họ chờ từng ngày từng giờ mua vé. Đó cũng là động lực để đội hôm nay giành thắng lợi, với tôi đó là một điều rất đáng trân trọng”.

Theo Dân trí

anh duc ly giai vi sao ngan can cdv nem chai lo xuong sanTiền đạo Anh Đức: Gặp Malaysia sẽ rất khó khăn
anh duc ly giai vi sao ngan can cdv nem chai lo xuong sanHLV Nhật Bản e ngại Văn Quyết, Anh Đức trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam