Thứ bảy 14/12/2019 10:20

Amazon “dìm hàng” iPad để bán Kindle

07:00 | 03/12/2013

|
(Petrotimes) - Amazon đã không hề ngại ngần khi khẳng định sản phẩm Kindle Fire HDX tốt hơn so với đối thủ iPad Air đang thống trị trên thị trường máy tính bảng

Đoạn quảng cáo được thuyết minh bằng chất giọng người Anh – có thể nhắm vào giám đốc thiết kế Jony Ive – người thường xuyên xuất hiện trên các quảng cáo của Apple khi giới thiệu về các sản phẩm mới.

30 giây quảng cáo đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội của Kindle Fire HDX so với iPad: màn hình với độ phân giải cao hơn, trọng lượng nhẹ hơn, giá thành chỉ bằng một nửa.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple bị “dìm hàng” trong quảng cáo của các đối thủ. Samsung thường xuyên sử dụng “chiêu thức” này khi so sánh dòng điện thoại Galaxy với Iphone… Đặc biệt Windows đã từng phải công khai xin lỗi khi “động chạm” đến Steve Jobs trong một đoạn quảng cáo hồi đầu năm.

P.V