Âm nhạc thay lời cảm ơn

08:02 | 17/11/2013

1,687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều ca khúc viết về thầy cô đã được các ca sĩ hát lên trong đêm nhạc như lời tri ân gửi đến những người Thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với 9 ca khúc xoay quanh chủ đề Ơn,chương trình Câu chuyện Âm nhạctháng 11 chương trình ca nhạc do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, diễn ra vào tối 16/11/2013 TP HCM đã để lại nhiều cảm xúc đẹp.

Chương trình quy tụ nhiều ca sỹ nổi tiếng tham gia như: nhạc sỹ Đức Huy, ca sỹ Mỹ Lệ, Nam Khánh, Đoan Trang, Ngọc Tuyền, Đồng Lan, Thái Trinh, Trần Hoàng, Trúc Nhân, Ngân Bình, Hằng Bingboong, Trung Quân và bé Vũ Đình Tri Giao

Chương trình mở đầu với ca khúc Ơn Thầy, một sáng tác của nhạc sỹ Lê Quốc Thắng, do Đồng Lan thể hiện. Ca khúc này cũng chính là lời tri ân mà chương trình muốn gửi đến những người Thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nối tiếp chương trình là phần trình diễn của nữ ca sỹ Mỹ Lệ với ca khúc Cho đời chút ơn của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Đây cũng là lần thứ 2 chị tham gia chương trình này.

Top 8 cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên – ca sỹ Trúc Nhân - cũng góp mặt trong Câu chuyện Âm nhạc với ca khúc Cảm ơn của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong.

Mặc dù là lần đầu tiên song ca với nhau nhưng Thái Trinh và Trần Hoàng đã phối hợp khá tốt trong ca khúc Bạn thân tôi của nhạc sỹ Duy Anh.

Đoan Trang – nữ Giám khảo xinh đẹp của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 cũng tham gia chương trình với ca khúc Cảm ơn một đóa xuân ngời của nhạc sỹ Quốc Bảo. Trong chiếc đầm rộng màu hồng cam, khán giả khó lòng nhận biết nữ ca sỹ đang mang thai ở tháng thứ 5.

Trong không gian âm nhạc ấm cúng của phòng trà Nam Quang, nhạc sỹ Đức Huy khiến người xem thích thú với phần trình diễn hát và đàn ghita ca khúc Và con tim đã vui trở lại do chính anh sáng tác.

Chương trình khép lại với ca khúc nổi tiếng của ban nhạc ABBA Thank  you for the music với phần trình diễn đặc biệt của bé Vũ Đình Tri Giao, ca sỹ Nam Khánh và ca sỹ Ngọc Tuyền. Đây cũng là ca khúc mà chương trình muốn gửi tặng đến khán giả để thay cho lời cảm ơn vì đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chương trình trong suốt 3 tháng qua.

Sau chủ đề Ơn của tháng 11, Câu chuyện Âm nhạc sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 21/12 với chủ đề Đông.

Mỗi tháng, Câu chuyện Âm nhạc sẽ có một chủ đề. Các bài hát của từng chủ đề được chọn lọc theo các tiêu chí đảm bảo giá trị âm nhạc và sự hấp dẫn nhiều đối tượng khán giả - đặc trưng đòi hỏi của một chương trình ca nhạc trên truyền hình. Qua mỗi số, mỗi chủ đề, khán giả sẽ được biết thêm nhiều về những bài hát tưởng như đã rất quen thuộc qua những câu chuyện, những giai thoại đằng sau, qua cách mà bài hát đã đi vào đời sống của chúng ta. Những người dẫn chương trình sẽ như những người kể chuyện, kể lại câu chuyện ấy, đồng thời gợi mở để mỗi khán giả có được một câu chuyện cho riêng mình.

Mai Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps