Ấm lòng người Sín Thầu

23:16 | 13/01/2013

863 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) Ngày 13/01/2013, Đoàn công tác từ thiện “Mang quà tết cho đồng bào Tây Bắc” đã vượt qua chặng đường 250km đến xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé tỉnh Điện Biên. Đây là xã miền núi sát biên giới tỉnh Vân Nam, trung Quốc. Đoàn công tác đã tặng quà cho học sinh trường Trung học Phổ thông Dân tộc nội trú Sín Thầu cùng hai đơn vị Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGas) và Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC).

Các già làng Sín Thầu

 

Tham dự lễ tặng quà có ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập báo Năng lượng Mới, ông Phạm Tô Văn, Chủ tịch Công đoàn PVGas North đại diện PVGas và đại diện Biển Đông POC.

Về phía lãnh đạo địa phương có sự tham dự của ông Nguyễn Duy Thái - Phó phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh Điện Biên; ông Pờ Dầm Sinh - Bí thư xã Sín Thầu; ông Khoàng Loòng Tư - Hiệu trưởng trường THPT DTNT Sín Thầu cùng các già làng và các em học sinh.

Đại diện đơn vị đồng hành PVGas, ông Phạm Tô Văn đã trao tặng 100 chiếc chăn bông, 100 phần quà gồm dầu ăn, bột canh, bánh kẹo cho các học sinh của trường THPT Dân tộc nội trú Sín Thầu.

Ông Phạm Tô Văn thay mặt PVGas tặng quà cho các già làng xã Sín Thầu

 

Đại diện Biển Đông POC trao tặng cho lãnh đạo trường THPT DTNT Sín Thầu 3 bộ máy tính, tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong xã 100 chiếc chăn bông.

Đại diện Biển Đông POC tặng 3 chiếc máy vi tính cho trường THPT DTNT Sín Thầu

 

Đại diện báo Năng lượng Mới đã thay mặt đoàn công tác tặng 100 phần quà cho các già làng trong xã.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Pờ Dầm Sinh đã phát biểu ghi nhận tấm lòng của các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam  đã dành cho tỉnh Điện Biên nói chung và xã Sín Thầu nói riêng. Thay mặt nhân dân trong xã ông Pờ Dầm Sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến đoàn công tác và các đơn vị đồng hành.

Học sinh dân tộc Hà Nhì phấn khởi nhận chăn bông mới do đoàn công tác trao tặng

 

Ngày thứ 3 trong hành trình, đoàn công tác sẽ tiếp tục trao quà tại các xã Chà Cang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên và Thị xã Mường Lay tỉnh Lai Châu.

 

Thành Công 

DMCA.com Protection Status