Abu Dhabi tiến hành vòng đấu thầu cấp phép thăm dò thứ hai cho năm Lô dầu khí lớn

09:50 | 07/05/2019

|
(PetroTimes) - Các công ty trúng thầu sẽ tiến hành ký kết các thỏa thuận về thăm dò và nếu như thành công, các công ty này sẽ có cơ hội triển khai hoạt động phát triển mỏ và khai thác tại bất kỳ phát hiện dầu khí nào theo các điều khoản được nêu trong gói thầu.    

Năm Lô dầu khí mới được đưa ra đấu thầu của Abu Dhabi bao gồm 3 Lô dầu khí truyền thống ở ngoài khơi (Lô 3, Lô 4, Lô 5) và 2 Lô dầu khí phi truyền thống ở trên đất liền (Lô 2 và Lô 5), với tổng diện tích khoảng 34.000km2.

abu dhabi tien hanh vong dau thau cap phep tham do thu hai cho nam lo dau khi lon

Vòng đấu thầu cấp phép thăm dò thứ hai này diễn ra sau thành công của vòng đấu thầu cấp phép thăm dò khai thác lần thứ nhất, đã được tiến hành cấp phép cho các lô dầu khí hồi tháng 3 với diện tích khoảng 30.000 km2 và tạo ra sự quan tâm đáng kể từ các nhà thầu quốc tế giàu tiềm năng.

abu dhabi tien hanh vong dau thau cap phep tham do thu hai cho nam lo dau khi lonINPEX được trao thầu Lô 4 tại Vòng đấu thầu cấp phép Abu Dhabi năm 2018
abu dhabi tien hanh vong dau thau cap phep tham do thu hai cho nam lo dau khi lonAbu Dhabi xây dựng kho lưu trữ dầu “khủng” dưới Biển Ả Rập

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)