Á hậu Trương Thị May có nhiều lợi thế tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013

19:00 | 24/09/2013

1,252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với phong cách chuyên nghiệp và nhiều lợi thế về sắc đẹp, ngoại hình, Á hậu các dân tộc Trương Thị May được kỳ vọng sẽ tòa sáng tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2013.

Á hậu Trương Thị May

Vừa qua trên trang facebook chính thức của chuyên trang sắc đẹp Missology đã đăng tải thông tin về gương mặt đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2013, đó là người đẹp Trương Thị May.

Hiện tại, Hoàn Vũ - đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp đi thi đã gửi hồ sơ xin cấp phép dự thi của Trương Thị May lên Cục Nghệ thuật biểu diễn. Trao đổi nhanh với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Đăng Chương – Cục Trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn xác nhận là đã nhận hồ sơ xin cấp phép của Trương Thị May. Ông Chương cho biết, hiện tại Cục đang xem xét để cấp phép cho người đẹp này, qua xem xét bước đầu thì ông cũng cho biết Trương Thị May hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí cấp phép.

Được biết, Ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ năm nay trực tiếp gửi giấy mời đến người đẹp Trương Thị May. Và đây không phải là lần đầu tiên người đẹp này được ban tổ chức cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh chú ý. Trương Thị May đã vài lần được mời tham gia Hoa hậu Trái đất trước đó nhưng dường như người đẹp này chưa đủ duyên, cô luôn gặp trục trặc phút cuối nên chưa ra đấu trường thế giới lần nào.

Cụ thể là vào năm 2009, Trương Thị May từng được cấp phép thi Hoa hậu Trái đất nhưng cuối cùng thì cô bị tai nạn bất ngờ nên bỏ thi. Đến năm 2011, Trương Thị May lại lần nữa được mời thi cuộc thi này nhưng cô lại có việc riêng gia đình nên cũng từ chối.

Trương Thị May có vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ với làn da nâu

Trương Thị May đoạt giải Á hậu cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào năm 2007, từ khoảng thời gian đăng quang á hậu đến nay Trương Thị May không vướng vào bất cứ một tai tiếng đáng tiếc nào. Cô ít tham gia vào showbiz nhưng vẫn được nhiều công chúng ngưỡng mộ bởi Trương Thị May không những có vẻ đẹp hút hồn mà còn vì cô là một trong số ít người đẹp tham gia công tác thiện nguyện tích cực nhất, mà hầu hết chỉ làm trong âm thầm.

Được xem là người trong giới showbiz nhưng Trương Thị May có lối sống chuẩn mực, không sa vào hào quang, thị phi, cám dỗ. Dẫu được đánh giá là một trong những người đẹp đắt show event tuy nhiên, chia sẻ với PetroTimes gần đây, Trương Thị May cho biết mình luôn xuất hiện tuỳ theo các sự kiện phù hợp với hình ảnh và thời gian của mình. Cô nói: “Chuyện thu nhập cá nhân thì tuỳ theo của mỗi cá nhân, May không đặt quá nặng vào vấn đề này.”

Ngoài ra, Trương Thị May còn được nhắc nhiều bởi cô là người Phật tử thuận thành. Trương Thị May thừa nhận sau biến cố lớn trong cuộc sống, thì Phật giáo giúp cô có sự bình yên. “Làm công việc luôn đòi hỏi khoa trương thanh sắc nhưng May chưa bao giờ thấy áp lực vì vừa phải gìn giữ danh tiếng người mẫu song song với việc làm tròn vai trò người con của đạo giáo. Lý do đơn giản vì May là con nhà Phật, luôn biết đủ là vui” – Trương Thị May chia sẻ.

Ngoài ra, tháng 6 vừa qua, người đẹp Trương Thị May đã vinh dự lọt vào danh sách đề cử 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất do Hiệp hội bảo vệ động vật PETA khu vực châu Á - Thái Bình Dương bầu chọn

Trương Thị May còn là một Phật tử thuận thành, trường chay

Về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, trao đổi nhanh với PV PetroTimes qua điện thoại, ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc công ty người mẫu A.Đ, người từng làm việc với Trương Thị May nhận xét rằng: Người đẹp Trương Thị May có nhiều cơ hội sẽ tiến vào sâu ở cuộc thi này, bản thân ông cũng rất kỳ vọng người đẹp này sẽ “làm nên chuyện”. Ông Tuấn cho biết, Trương Thị May có rất nhiều lợi thế về sắc đẹp và ngoại hình cũng như trình độ chuyên môn. Đặc biệt với vẻ đẹp nóng bỏng gợi cảm, gương mặt hút hồn và làn da nâu chính là vẻ đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ.

Vừa qua, trên các chuyên trang nhan sắc uy tính đã có những so sánh, đánh giá giữa các nhan sắc với nhau. Trong đó, Trương Thị May được đánh giá rất cao, thậm chí có khả năng lọt vào top 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Được biết, Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 năm nay được tổ chức tại Nga, chung kết được diễn ra vào ngày 9/11 tới, với sự tham gia của hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

H.Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps