Á hậu Kim Duyên dương tính với Covid-19

17:16 | 04/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vừa về đến Việt Nam, Á hậu Kim Duyên thông báo mắc Covid-19.
Á hậu Kim Duyên diện trang phục dân tộc Á hậu Kim Duyên diện trang phục dân tộc "Bánh Tét" tại Miss Universe 2021
Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm Á hậu Kim Duyên lộ bảng điểm "lẹt đẹt", chưa hoàn thành việc học?

Mới đây Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thông báo nhận kết quả dương tính với Covid-19 qua phương pháp test nhanh bằng que thử. Để trấn an khán giả, người hâm mộ nàng Á hậu cập nhật sức khỏe hiện tại: "Lúc đi hết mình lúc về... 2 vạch. Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé".

Á hậu Kim Duyên dương tính với Covid-19

Thông báo của Kim Duyên khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi trước đó Hoa hậu H'Hen Niê, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Hoàng My... đều tiếp xúc gần với cô. Trước đó, trong quá trình tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên đã có những trải nghiệm thật thú vị tại đất nước Israel và lọt top 16 của cuộc thi. Dù không thể đi sâu, nàng hậu vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả lẫn những người chị em thân thiết trong đại gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á hậu Kim Duyên dương tính với Covid-19

Hiện tại, Á hậu Kim Duyên đang được theo dõi tình hình sức khỏe. Theo dự kiến trước đó, người đẹp sẽ cách ly tại nhà 3 ngày, sau đó xét nghiệm PCR, nếu kết quả âm tính mới đi lại và làm việc bình thường. Tuy nhiên việc bất ngờ nhận kết quả dương tính bằng phương pháp test nhanh bằng que thử. Giữ sự lạc quan, người hâm mộ mong đợi đây là dịp để cô bồi bổ sức khỏe, tinh thần sau thời gian dài mệt mỏi với lịch di chuyển liên tục từ nước này qua nước khác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]