8 năm mới thắng CLB Hà Nội, Phan Văn Đức nói điều bất ngờ

09:00 | 19/06/2020

223 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không ghi bàn nhưng Phan Văn Đức vẫn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của SL Nghệ An, ở trận thắng CLB Hà Nội 1-0 tại vòng 5 V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy.

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam tự hào về màn trình diễn của đội nhà trước nhà khi đã 8 năm rồi mới giành được chiến thắng trước đội bóng thủ đô trên sân khách.

Trong chuyến làm khách tới Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League 2020, với lối chơi hợp lý, tinh thần lên cao và những cá nhân xuất sắc, SL Nghệ An đã hạ gục đội chủ nhà Hà Nội nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Lắm để có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

8 năm mới thắng CLB Hà Nội, Phan Văn Đức nói điều bất ngờ
Văn Đức và các đồng đội đã có chiến thắng bất ngờ trước CLB Hà Nội

Đây là trận Phan Văn Đức tiếp tục cho thấy vai trò của mình. Tiền vệ mang áo số 20 thường xuyên lùi về phần sân nhà để tổ chức tấn công, và vẫn có những pha dâng cao bên cánh trái khiến hàng thủ Hà Nội lúng túng.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết: "Thật sự cảm xúc của tôi hôm nay rất vui, rất tự hào vì CLB SL Nghệ An đã thi đấu với tinh thần rất cao. Tôi xin chúc mừng toàn đội.

SL Nghệ An hôm nay chỉ đặt mục tiêu có điểm nhưng toàn đội đã thi đấu tốt với 200% tinh thần để giành thắng lợi. Tôi thực sự rất tự hào về đội bóng của mình".

Dù thắng nhưng Phan Văn Đức vẫn dành sự tôn trọng cao nhất với đối thủ: “CLB Hà Nội là một tập thể đồng đều. Hôm nay đội tôi chỉ may mắn thi đấu tốt hơn. Tôi nghĩ Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh nhất hiện nay".

Sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, các cầu thủ SL Nghệ An sẽ tiếp tục bước vào trận đấu gặp một đội bóng mạnh khác là CLB TP HCM. Nói về trận đấu này, ngôi sao người Nghệ An cho biết toàn đội sẽ cố gắng qua từng trận, không mất tập trung sau khi vừa có 3 điểm quý giá trước Hà Nội.

"SL Nghệ An chiến thắng là điều rất vui song chúng tôi sẽ không quên nhiệm vụ. Cả đội cố gắng qua từng trận để giúp đội nhà đạt được kết quả cao nhất và cống hiến những trận đấu hay nhất cho người hâm mộ”, Phan Văn Đức khẳng định.

Theo Dân trí