5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời

03:00 | 25/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khi nói đến Venezuela, đất nước này mang đến những hình thức văn hóa, phong cảnh, ẩm thực và giải trí tuyệt vời nhất.
Điểm danh 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2022Điểm danh 10 quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm 2022
Check-in “quần đảo tím” thơ mộng, độc nhất vô nhị ở Hàn QuốcCheck-in “quần đảo tím” thơ mộng, độc nhất vô nhị ở Hàn Quốc

1. Bãi biển

5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời
Bãi biển La Isla Margarita (Venezuela)

Venezuela chắc chắn là thiên đường của những tín đồ yêu biển. Đất nước này có tới 1.000 dặm đường bờ biển kéo dài, là địa điểm lý tưởng dành cho du khách thích ngắm cảnh hoàng hôn rạng rỡ, vui chơi trên những bãi cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh êm dịu như pha lê.

2. Lễ hội Carnival

Người dân Venezuela khi tham gia Lễ hội Carnival thường liên quan đến các cuộc diễu hành, các bữa tiệc đường phố công cộng và các hình thức giải trí khác.

5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời
Lễ hội El Callao

Mặc trang phục và đeo chiếc mặt nạ quyến rũ cho phép mọi người gạt bỏ cá tính hàng ngày của họ và trải nghiệm cảm giác hòa mình vào xã hội và thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Carnival thiên về giải trí, nó cung cấp cho mọi người trải nghiệm các hình thức văn hóa Latinh thực sự.

3. Đồ uống

Nếu bạn nghĩ đồ uống có cồn ở Mỹ có vị ngon, bạn sẽ ngạc nhiên vì cách thức đồ uống này được sản xuất ở Venezuela. Điều độc đáo ở Venezuela là người dân rất sáng tạo khi nói đến việc tạo ra các nguyên liệu mới. Người dân Venezuela tuân theo các phương pháp truyền thống của họ để làm ra những thức uống ngon nhất mà bạn từng có.

5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời
La Tizana

Ví dụ, nếu bạn đang muốn thử một ly Dirty Martini, nguyên liệu của nó không chỉ là một chai Gin, một ít đá và một quả ô liu. Ở Venezuela, bạn phải ướp lạnh một số nguyên liệu trong một thời gian và nhiệt độ nhất định để tạo cho nó hương vị kỳ lạ, đặc trưng.

5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời
Dirty Martini

Khi nói đến việc hoàn thiện những thức uống ngon nhất, Venezuela không coi đó là một trò đùa mà luôn thực hiện với một thái độ nghiêm túc.

4. Ghé thăm thác Angel

5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời
Thác Angel

Một chuyến đi đến Venezuela sẽ không hoàn hảo nếu không ghé thăm Thác Angel, nơi cảnh đẹp ngoạn mục này là nguồn cảm hứng cho cả hành trình. Thác Angel được coi là thác nước cao nhất thế giới ở Venezuela đổ xuống một hẻm núi hơn 3.000m. Thời gian tốt nhất để đến thăm thác Angel là từ tháng 5 đến tháng 11.

5. Cuộc sống về đêm

Cuộc sống về đêm ở Venezuela là khoảng giời gian tuyệt vời để nhảy theo điệu nhạc disco, đi ăn hay thậm chí là tạt vào các quán bar và cửa hàng rượu ở hầu hết các ngõ ngách.

5 lý do khiến bạn nên đến Venezuela một lần trong đời
Cuộc sống về đêm sôi động của người dân Venezuela

Theo những gì người dân chia sẻ, địa điểm tiệc tùng tốt nhất ở Venezuela là thành phố Caracas, nơi có cuộc sống về đêm vô cùng sôi động. Khu vực này được cho là nơi đầy sự năng động, sáng tạo, đầy thú vị và yên bình. Việc tìm kiếm các bữa tiệc ở khắp mọi nơi trong khu vực này thật dễ dàng ở mọi nơi trong thành phố.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]