4 đoàn viên Dầu khí được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

15:27 | 29/08/2020

8,940 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 29-8, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ V năm 2020. Tuổi trẻ Dầu khí có 4 đoàn viên thanh niên trong tổng số 50 điển hình thanh niên được tuyên dương trong đợt này.

Trong những năm qua, việc triển khai Chỉ thị của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương. Phong trào học tập và làm theo lời Bác luôn được xem như hành trang, như động lực thôi thúc tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương hành động để thắp sáng những khát vọng, những ước mơ của mình trong xây dựng các Tập đoàn, Tổng Công ty, ngân hàng góp phần xây dựng đất nước.

4 đoàn viên Dầu khí được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Trung ương Đoàn cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các điển hình tiên tiến của Tuổi trẻ Dầu khí

Từ hơn 80 hồ sơ đề xuất của Ban Thường vụ các cơ sở Đoàn trực thuộc, Hội đồng bình xét đã lựa chọn ra 50 gương mặt tiêu biểu đại diện tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2018 – 2020 để vinh danh.

Đây là những điển hình tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp cũng như tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cống hiến cho cộng đồng.

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vinh dự có 4 điển hình tiên tiến được tuyên dương trong đợt này. Đó là:

- Đồng chí Ngô Châu Vĩ Khang (Sinh viên Khóa 8, ngành Lọc Hóa dầu, Trường Đại học Dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam): Là sinh viên xuất sắc trong học tập, tích cực trong nghiên cứu khoa học và nhiệt huyết trong công tác Đoàn, là thủ khoa đầu vào Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, đạt danh hiệu Sinh viên năm tốt, học lực giỏi liên tục nhiều năm và là thành viên của đội tuyển Olympic Vật Lý tham dự cuộc thi Olympic Vật Lý học sinh, sinh viên toàn quốc năm 2020.

4 đoàn viên Dầu khí được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Đồng chí Ngô Châu Vĩ Khang nhận Bằng khen và biểu trưng tuyên dương

- Đồng chí Đỗ Phi Long (Kỹ sư, Xưởng Sửa chữa thiết bị Địa vật lý - Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan - Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam): Là tác giả, đồng tác giả của nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật mang về giá trị làm lợi hàng triệu đô; là lao động trẻ tiêu biểu đạt Giải Nhất Hội Thi Tay Nghề Giỏi Dầu Khí 2019; Giải Nhất Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu các năm 2018, 2019; năm 2020 đồng chí được tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” lần thứ XI và được nhận Bằng khen Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

4-doan-vien-dau-khi-duoc-tuyen-duong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-1
Đồng chí Đỗ Phi Long nhận Bằng khen và biểu trưng tuyên dương

- Đồng chí Lê Thị Vũ Ngân (Phó Bí thư Chi đoàn Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam): Là thủ lĩnh đoàn năng động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến đổi mới trong tổ chức các phong trào hoạt động của đoàn, tập hợp thu hút đông đảo đoàn viên tham gia và đã nhận được nhiều bằng khen của Tổng công ty, Đoàn Khối và Trung ương Đoàn.

4-doan-vien-dau-khi-duoc-tuyen-duong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-2
Đồng chí Lê Thị Vũ Ngân nhận Bằng khen và biểu trưng tuyên dương

- Đồng chí Võ Thị Nhã Phương (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh Tổng Công ty Khí Việt Nam - Công ty Khí Cà Mau, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam): Là cán bộ luôn giữ vai trò nòng cốt trong các hoạt động, nhiều năm liền là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt Chiến sỹ thi đua cấp Bộ, được Tập đoàn, Tổng Công ty khen thưởng.

4-doan-vien-dau-khi-duoc-tuyen-duong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-4
Đồng chí Võ Thị Nhã Phương nhận Bằng khen và biểu trưng tuyên dương

Đây là lần thứ 5, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức "Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác". Đồng thời, sự kiện cũng nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sự kiện nhằm động viên, khuyến khích, cổ vũ các cán bộ, đoàn viên, thanh niên thi đua lao động sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương; Đồng thời vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc, những điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở các lĩnh vực học tập, lao động, sản xuất kinh doanh.

4-doan-vien-dau-khi-duoc-tuyen-duong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-6
Đại diện Đảng ủy Tập đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn chúc mừng các đồng chí được tuyên dương

Tất cả các điển hình tiên tiến được vinh danh trong đợt này đã học tập, tu dưỡng, rèn luyện, làm theo những lời dạy của Bác. Và những điển hình tiên tiến này cùng tuổi trẻ trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã, đang hăng hái ra sức cống hiến, trí tuệ, nhiệt huyết, sức lực, thanh xuân của mình cho cuộc sống, cho cộng đồng, cho doanh nghiệp và cho toàn xã hội.

Phong trào thi đua sáng kiến, sáng chế - “đặc sản” của tuổi trẻ dầu khíPhong trào thi đua sáng kiến, sáng chế - “đặc sản” của tuổi trẻ dầu khí
Đoàn viên PTSC được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”Đoàn viên PTSC được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”
Đoàn viên PV GAS được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”Đoàn viên PV GAS được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”
Hai đoàn viên Dầu khí được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời BácHai đoàn viên Dầu khí được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Thanh niên giữ vai trò quan trọng trong xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệpThanh niên giữ vai trò quan trọng trong xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp
Đoàn viên PTSC được tuyên dương Bí thư Chi Đoàn tiêu biểu Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ươngĐoàn viên PTSC được tuyên dương Bí thư Chi Đoàn tiêu biểu Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương

H.A

DMCA.com Protection Status