3 ngày khám phá Lễ hội "Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập"

09:30 | 20/11/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ ngày 29/11 đến 1/12/2019, Lễ hội "Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập" sẽ diễn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Công viên Bến Bạch Đằng (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).    
3 ngay kham pha le hoi thanh pho ho chi minh phat trien va hoi nhapSự kiện Tet Festival 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh
3 ngay kham pha le hoi thanh pho ho chi minh phat trien va hoi nhapDu lịch theo dấu chân Bác
3 ngay kham pha le hoi thanh pho ho chi minh phat trien va hoi nhap
Lễ hội “Thành phố Hồ Chí Minh - Phát triển và hội nhập” năm 2015/Nguồn: vietnamplus.vn

Theo thông tin từ Ban tổ chức, lễ hội năm nay sẽ có sự tham gia của Lãnh sự quán các nước, các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, hiệp hội doanh nghiệp các nước, các doanh nghiệp liên doanh và có vốn đầu tư nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh; Hội Hữu nghị Việt Nam với các nước, một số tổ chức phi chính phủ nước ngoài tiêu biểu tại Thành phố Hồ Chí Minh; cộng đồng các nước bạn đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh; cựu du học sinh, du học sinh-sinh viên đang làm việc và học tập tại Thành phố.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: tham quan gian hàng văn hóa các nước; triển lãm hoạt động đối ngoại của Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập; triển lãm các hoạt động về môi trường xanh; giao lưu, biểu diễn nghệ thuật; các khu vực giới thiệu sách; đồ lưu niệm; …

Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực đa dạng của các vùng miền các dân tộc Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Lễ hội "Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập" sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với mỗi du khách và người dân tham dự. Đây cũng là cơ hội để Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu về văn hóa, du lịch với các nước trong khu vực và thế giới; đồng thời tạo điều kiện để thu hút đầu tư, góp phần tạo dựng thương hiệu của thành phố.

https://dulich.petrotimes.vn/

BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]