Xuất hiện thêm “cậu bé dân ca” tại Giọng hát Việt nhí 2016

15:45 | 21/08/2016

1,814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau Hồ Văn Cường - Quán quân “Thần tượng Âm nhạc nhí”, lại xuất hiện thêm “cậu bé dân ca” trong chương trình “Giọng hát Việt nhí”. Đó là cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình. 

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng tối ngày 20/8 trên kênh VTV3, bên cạnh những thí sinh tiềm năng, gây ấn tượng nhất trong đêm thi này là cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình.

Ca khúc mà cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình thể hiện trong đêm thi này là Nỗi buồn mẹ tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. Giọng hát trong trẻo đầy tình cảm của Thụy Bình đã chinh phục trọn vẹn trái tim của tất cả các Huấn luyện viên và khán giả.

xuat hien them cau be dan ca tai giong hat viet nhi 2016
"Cậu bé dân ca" Thụy Bình đã quyết định về đội của HLV Vũ Cát Tường.

Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của Thụy Bình. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi bộ tứ quyền lực tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội.

Trong khi Đông Nhi chia sẻ: “Sân chơi này là để con tỏa sáng” và nữ ca sĩ đã kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Còn Vũ Cát Tường bày tỏ cô sẵn sàng viết nhạc riêng cho Thụy Bình hát. Trước lời mời hấp dẫn này, Thụy Bình đã chọn về đội Vũ Cát Tường.

Kết thúc vòng Giấu mặt, ngoài "cậu bé dân ca" Thụy Bình, đội Vũ Cát Tường có thêm một chiến binh cực chất là cô bé thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone. Đây là thí sinh đặt cách vào thẳng vòng Đối đầu sau khi trải qua vòng sơ tuyển Online với kết quả giải Nhất dưới sự thẩm định của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

xuat hien them cau be dan ca tai giong hat viet nhi 2016
Ngoài Thụy Bình, Vũ Cát Tường còn chiêu mộ thêm được cô bé thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone.

Ở vòng sơ tuyển online, cô bé đã thể hiện ca khúc Send My Love của Adele. Với chiến thắng dẫn đầu, Chiara Falcone được quyền chọn về đội của HLV mình yêu thích và Huấn luyện viên mà em lựa chọn là ca sĩ Vũ Cát Tường.

Đội của HLV Noo Phước Thịnh có thêm ba thí sinh là Nguyễn Ngọc Phương Nhi, Trần Khánh Huyền và Lê Băng Giang. Cô bé Phương Nhi 13 tuổi, chinh phục các HLV bằng ca khúc Nơi ấy. Với Trần Khánh Huyền, cô bé được bấm chọn bởi màn trình diễn ấn tượng ca khúc Đông cuối. Còn Lê Băng Giang chinh phục các huấn luyện viên với giọng hát tốt qua nhạc phẩm Giấc mơ của tôi.

Kết thúc tập cuối vòng Giấu mặt, đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng chiêu mộ thêm được các thí sinh: Bùi Gia Quý, Đặng Hồng Hải và Giang Hoàng Lâm. Trong khi Bùi Gia Quý khoe giọng hát đầy nội lực với bản rock Tâm hồn của đá, thì Đặng Hồng Hải lại thể hiện giọng ca ngọt ngào với Một đời người một rừng cây. Giang Hoàng Lâm khoe chất giọng ấm, khỏe với Về nghe gió kể cùng với phong thái trình diễn vui tươi, trẻ trung.

xuat hien them cau be dan ca tai giong hat viet nhi 2016

Hồ Văn Cường trở thành quán quân ‘Thần tượng Âm nhạc nhí’

Với 59,21% lượng bình chọn từ khán giả, đúng như dự đoán, Hồ Văn Cường đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của “Thần tượng âm nhạc nhí” và giành được giải thưởng 200 triệu đồng từ chương trình.

Thành Vinh - Ảnh: Windy

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.