Xuất hiện "bản sao" của Lệ Quyên

10:07 | 01/08/2015

2,688 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm Chung kết 4 chương trình Ngôi sao phương Nam, thí sinh Hồng Châu đã thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị - một bài hit của ca sĩ Lệ Quyên giống nữ ca sĩ này đến nỗi giám khảo Siu Black nhận xét rằng “nếu nhắm mắt thì tôi cứ tưởng là Lệ Quyên đang hát”.

8 thí sinh của Ngôi Sao Phương Nam đã có sự lột xác trong đêm Chung kết 4 chủ đề “Khúc dạ vũ”, diễn ra vào tối 31/7 vừa qua.

Trong đêm thi tối qua, thí sinh Nguyễn Thiện Thuật (SBD: 02) sinh năm 1996 đến từ Đà Lạt đã chọn ca khúc Đừng lừa dối, với phong cách sôi động, khác hẳn vẻ trầm lắng mà khán giả vẫn thường thấy trước đây. Ngoài giọng hát kỹ thuật, Nguyễn Thiện Thuật đã thể hiện được những động tác uyển chuyển, hòa nhịp cùng với vũ đoàn.

Xuất hiện
Thí sinh Nguyễn Thiện Thuật

Giám khảo Đan Trường cho rằng, anh đã bị sốc vì sự lột xác hoàn toàn của Nguyễn Thiện Thuật và cho biết đây cũng là lần đầu tiên anh thấy nam thí sinh này đẹp trai. Phần dự thi của Nguyễn Thiện Thuật đã nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối từ Đan Trường, Siu Black và Nguyễn Phi Hùng.

Một “bản sao” xinh đẹp của ca sĩ Lệ Quyên cũng xuất hiện trong đêm thi vừ qua. Đó chính là thí sinh Nguyễn Thị Hồng Châu (SBD: 05), cô gái sinh năm 1988 đến từ Bến Tre. Với lợi thế về vũ đạo, Hồng Châu đã thể hiện được tinh thần của điệu Tango và cảm xúc của một cô gái bị phụ tình nhưng vẫn rất kiêu hãnh trong ca khúc Nỗi đau ngự trị - một bài hit của ca sĩ Lệ Quyên.

Xuất hiện
Thí sinh Hồng Châu

Phần trình diễn của Hồng Châu nhận được nhiều khen ngợi từ Giám khảo khách mời Nguyễn Phi Hùng. Tuy nhiên, giám khảo Đan Trường cho rằng phần thi của Hồng Châu rất tốt nhưng vẫn chưa đủ so với sự kỳ vọng của anh.

Xuất hiện

Riêng Giám khảo Siu Black thì nhận xét Hồng Châu chưa thoát khỏi cái bóng quá lớn của nữ ca sĩ Lệ Quyên:“Nếu tôi nhắm mắt lại thì tôi nghĩ là Lệ Quyên đang hát, bạn nên tạo một chất riêng cho mình khi hát một bài hát của người khác”.

Kết quả, Hồng Châu nhận được 3 điểm 9,5 từ Siu Black, Đan Trường và Nguyễn Phi Hùng.

“Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng “Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng
Siu Black trở lại “ghế nóng” Siu Black trở lại “ghế nóng”
Xuất hiện nhiều giọng hát tiềm năng Xuất hiện nhiều giọng hát tiềm năng

Một trong 3 thí sinh có số điểm cao nhất trong các đêm thi trước - Nguyễn Thị Kiều Oanh (SBD: 03) đã xuất hiện như diva bốc lửa, rực cháy, đầy khiêu gợi trong đêm thi tối qua với ca khúc Hush Hush – một bài hit của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, được giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu viết lời Việt. Giọng hát của nữ thí sinh 22 tuổi đến từ Đồng Tháp đã chinh phục 3 Giám khảo. Cô nhận được 3 điểm 9,5 từ phía giám khảo.

Xuất hiện
Kiều Oanh

Ngoài ra trong đêm thi còn chứng kiến sự lột xác của các thí sinh như Lê Vũ Phương (SBD: 10), thành viên của nhóm Ayor. Với phần trình diễn ca khúc Những cô nàng ham vật chất do nam ca sĩ Minh Quân sáng tác Lê Vũ Phương đã nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối từ 3 giám khảo. Cùng với thí sinh Nguyễn Thiện Thuật, anh là thí sinh thứ 2 có điểm số cao nhất trong đêm chung kết 4.

Xuất hiện
Lê Vũ Phương

Trong khi đó, Phạm Chí Thành là giọng ca mà Đan Trường đánh giá cao nhất thì lại lọt vào vòng nguy hiểm trong đêm thi này. Với ca khúc nhạc ngoại lời Việt Sway, Phạm Chí Thành đã không giữ được phong độ khi liên tục hát chênh, phô do bị chi phối bởi vũ đạo. Với phần thi này, Giám khảo Siu Black và Đan Trường cùng chấm cho Phạm Chí Thành 9 điểm và số điểm của Nguyễn Phi Hùng là 9,5.

Xuất hiện
Chí Thành

Cùng rơi vào nhóm nguy hiểm phải thi sing-off với Phạm Chí Thành còn có 3 thí sinh nam khác là: Hồ Minh Tấn, Trần Đoàn Thiện và Nguyễn Khánh Hoàng.

Trong vòng sing-off, Hồ Minh Tấn chọn ca khúc Lạc và Nguyễn Khánh Hoàng chọn ca khúc Trọn kiếp bình yên. Tuy nhiên, vì chọn ca khúc quá an toàn, không thể khỏe được chất giọng nên cả hai đã phải tạm dừng cuộc thi. Với sự lựa chọn ca khúc hợp lý hơn, Phạm Chí Thành với ca khúc Giấc mơ sương mù và Trần Đoàn Thiện với ca khúc Đông đã dành được 2 chiếc vé còn lại bước vào đêm Chung kết 5 cùng với 4 thí sinh an toàn.

Dù phải dừng chân ở Vòng Chung kết 4 nhưng Hồ Minh Tấn và Nguyễn Khánh Hoàng vẫn còn cơ hội xuất hiện trong đêm Lội ngược dòng (dành cho các thí sinh bị loại trong các đêm chung kết) để giành chiếc vé vào đêm Chung kết xếp hạng.

H.T

Năng lượng Mới