Xuân Trường mang tin vui cho ĐT Việt Nam

18:45 | 13/03/2017

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Xuân Trường đã bình phục chấn thương và được chấp thuận tham gia trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Asian Cup.

Theo kế hoạch, nếu điều kiện sức khỏe cho phép, Xuân Trường sẽ trở về Hà Nội vào ngày 19/3. Anh sẽ được cân nhắc để tham dự trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3.

Sau đó Xuân Trường cùng ĐT Việt Nam bay sang thủ đô Dusanbe của Tajikistan để tham dự trận đấu thuộc vòng loại Asian Cup 2019 với ĐT Afghanistan vào ngày 28/3.

xuan truong mang tin vui cho dt viet nam
Tiền vệ Lương Xuân Trường

Đây là thông tin tốt với HLV Hữu Thắng và người hâm mộ Việt Nam. Với sự có mặt của tuyển thủ người Tuyên Quang, HLV Hữu Thắng sẽ có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa bởi Xuân Trường là cầu thủ có chuyên môn, là người tổ chức lối chơi của cả đội (điều này được chứng minh tại AFF Cup 2016).

Trước đó, sau khi chia tay CLB Incheon United, Xuân Trường chuyển đến CLB Gangwon FC từ mùa giải 2016/17. Ở mùa giải năm nay, Xuân Trường bị chấn thương trong một buổi tập cùng CLB Gangwon. Sau khi được thăm khám, tiền vệ người Tuyên Quang được xác định bị chấn thương cổ chân và phải nghỉ tập luyện 3 tuần.

Mới đây, sau khi tái khám, các bác sỹ nhận định chấn thương của Xuân Trường không quá nghiêm trọng. Về cơ bản Xuân Trường đã hồi phục và có thể tham gia tập luyện với cường độ cao dần cùng Gangwon FC.

Xuân Trường cũng được ban huấn luyện đội bóng tin tưởng đưa vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Xuân Hinh