Xuân Trường không tập luyện cùng đội 1 Incheon United

20:45 | 06/02/2016

880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lương Xuân Trường đã có buổi tập đầu tiên tại đại bản doanh của đội bóng mới - Incheon United trên đất Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là đội thuộc lứa U21 của đội bóng này.

Sở dĩ Xuân Trường phải tập cùng đội U21 thay vì tập luyện cùng đội 1 là bởi hiện tại đội 1 của Incheon United đang tham gia tập huấn tại Nhật Bản, trong khi Xuân Trường vẫn chưa thể xin được visa sang Nhật để hội quân cùng đội bóng mới. Đây là lý do khiến cầu thủ người Tuyên Quang hiện tại phải chấp nhận tập cùng đội U21 của Incheon United để chờ đội 1 về.

xuan truong khong tap luyen cung doi 1 incheon united
Xuân Trường tập luyện cùng đội U21 của Incheon United

Trước đó, do không thể kịp xin visa sang Nhật Bản nên Xuân Trường và đại diện của HAGL đã đề nghị đội bóng của Hàn Quốc cho phép cầu thủ này ở lại Việt Nam đón Tết Bính Thân cùng gia đình. Tuy nhiên phía đội bóng đang chơi tại K-League đã không đống ý và yêu cầu nếu cầu thủ sinh năm 1995 này không thể sang Nhật thì ngay lập tức phải lên đường sang Hàn Quốc để tham gia tập luyện cùng lứa U21 của đội bóng này.

Buổi tập đầu tiên của Xuân Trường với đội bóng Hàn Quốc đã diễn ra ngay sau khi cầu thủ này thu xếp xong hành lý, nơi ăn chố ở tại nước bạn.

Như vậy, khác với 2 người đồng đội cũ tại HAGL sẽ sang J-League 2 chơi bóng là Công Phượng và Tuấn Anh thì Xuân Trường sẽ không được đón Tết tại quê nhà mà sẽ có cái Tết đầu tiên ở xứ người.  Theo dự kiến, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ lên đường sang Nhật hội quân với đội bóng mới vào ngày 15/2 tới đây.

xuan truong khong tap luyen cung doi 1 incheon united

Xuân Trường gặp khó khăn trước khi hội quân cùng Incheon United

Mặc dù hợp đồng chính thức đã được kí kết, và đã đến thời hạn sang hội quân nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể có mặt tại Incheon United như dự kiến. 

xuan truong khong tap luyen cung doi 1 incheon united

Cầu thủ đáng gờm nhất khiến U23 Úc phải 'khúm núm'?

Không phải Công Phượng, người từng ghi tới 3 bàn thắng trong 2 lần gặp nhau giữa U19 Việt Nam và U19 Australiga, mà đó là… Lương Xuân Trường hay còn gọi là “Trường một mí”. Đây cũng là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên game FIFA Online.

xuan truong khong tap luyen cung doi 1 incheon united

Xuân Trường - người viết lại lịch sử bóng đá ĐNÁ

Trên Fourfourtwo, cây bút kỳ cựu với nhiều năm nghiên cứu bóng đá châu Á John Duerden dùng từ “thông minh” để mô tả cho phẩm chất của tiền vệ 20 tuổi Lương Xuân Trường. Điều này cho thấy John Duerden đánh giá cao năng lực cầu thủ của Việt Nam.

Bảo Long