Xuân Trường có đủ sức khỏe để ra sân chiều nay?

12:35 | 31/05/2016

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Hữu Thắng tiết lộ, sức khỏe của Xuân Trường hiện đang bị ảnh hưởng sau chuyến bay từ Incheon về Hà Nội.
xuan truong co du suc khoe de ra san chieu nay

Trao đổi với báo chí, HLV Hữu Thắng tiết lộ, sức khỏe của Xuân Trường bị ảnh hưởng sau chuyến bay từ Incheon về Hà Nội. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ thừa nhận, việc thay đổi thời tiết đột ngột đã khiến Xuân Trường bị ốm: “Việc di chuyển dài cộng thêm thời tiết thay đổi khiến Xuân Trường bị sốt nhẹ. Hôm qua đo thì cậu ấy sốt 37 độ 5 nên phải đi truyền nước. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm khỏe lại để có thể ra sân vào chiều mai.”

Xuân Trường là một trong hai cầu thủ tập trung muộn nhất cùng ĐT Việt Nam. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá HAGL chỉ vừa tập trung cùng ĐT Việt Nam chiều ngày 29/5.

Với việc thời tiết Hà Nội liên tục thay đổi giữa mưa và nắng những ngày này, HLV Hữu Thắng đang gặp nhiều khó khăn khi những buổi tập của ĐT Việt Nam không diễn ra trọn vẹn như mong đợi. Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tự tin với những con người trong tay, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt trước Syria trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 31/5 tới.

"Phải nói rằng thời tiết tại Hà Nội làm ảnh hưởng nhiều đến tập luyện và kế hoạch của tôi. Nhưng tôi vẫn tin rằng với những con người hiện tại đang có trong tay, đội tuyển vẫn còn nhiều phương án để xoay chuyển tình thế. Biết đâu đấy trong cái khó lại ló cái khôn và mình có dịp thử nghiệm nhiều hơn.” HLV Hữu Tháng chia sẻ.

Trận đấu của ĐT Việt Nam và Syria diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/5. Đây sẽ là một dịp quan trọng để HLV Hữu Thắng hoàn thiện thêm cho lối chơi của ĐT Việt Nam.

PetroTimes sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu tới quý độc giả tại đây.

xuan truong co du suc khoe de ra san chieu nay ĐT Việt Nam sẽ đá như thế nào trước Syria?
xuan truong co du suc khoe de ra san chieu nay [VIDEO] Công Phượng bị fan vây chặt tại SVĐ Mỹ Đình

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp