Xuân Trường cảm thấy thoải mái tại Incheon United

12:35 | 11/02/2016

1,122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một tuần tập luyện cùng Incheon United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về đội bóng mới.

Cầu thủ người Tuyên Quang là một trong ba cầu thủ của HAGL được đội bóng phố Núi đem cho các đội bóng nước ngoài mượn ở mùa giải tới. Khác với Tuấn Anh và Công Phượng thì Xuân Trường phải ngay lập tức sang tập trung tập luyện cùng đội bóng mới mà không được ăn Tết tại Việt Nam. Tuy nhiên, với việc xác định mình là một cầu thủ chuyên nghiệp, Xuân Trường chấp nhận điều đó và coi đó như động lực để bản thân nỗ lực thể hiện mình ở K-League mùa giải 2016.

Tại đội bóng mang biệt danh “Inter Milan của Hàn Quốc” Xuân Trường được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ những người đồng đội mới, đặc biệt là bộ đôi cầu thủ đến từ châu Âu là Kevin Oris và Matej Jonjic- những cầu thủ mà Xuân Trường có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh: “Tôi cảm thấy rất phấn khích và thực sự vui mừng khi gặp gỡ các đồng đội mới. Mọi người đều hoan nghênh chào đón tôi. Đây là một trải nghiệm rất thú vị”.

xuan truong cam thay thoai mai tai incheon united
Xuân Trường được các đồng đội mới giúp đỡ khá nhiệt tình trong những ngày đầu ở Hàn Quốc

Những lo ngại về vấn đề thời tiết trước khi Xuân Trường sang Hàn Quốc cũng được cầu thủ này chia sẻ. Anh cho biết tuy thời tiết tại xứ sở Kim chi trái ngược hoàn toàn so với thời tiết tại Pleiku- nơi anh tập luyện từ nhỏ- một nơi thời tiết đại hàn và một nơi khí hậu nhiệt đới, nhưng khi tập luyện dưới thời tiết lạnh tại đây, anh cảm thấy không mệt mỏi, thậm chí khá thoải mái.

Xuân Trường sẽ có một tháng để thể hiện mình tại đội bóng mới nhằm tìm kiếm một vị trí chính thức trước khi mùa giải mới K-League 2016 sẽ khởi tranh sau một tháng nữa.

xuan truong cam thay thoai mai tai incheon united

Xuân Trường không tập luyện cùng đội 1 Incheon United

Lương Xuân Trường đã có buổi tập đầu tiên tại đại bản doanh của đội bóng mới - Incheon United trên đất Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là đội thuộc lứa U21 của đội bóng này.

xuan truong cam thay thoai mai tai incheon united

Xuân Trường gặp khó khăn trước khi hội quân cùng Incheon United

Mặc dù hợp đồng chính thức đã được kí kết, và đã đến thời hạn sang hội quân nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể có mặt tại Incheon United như dự kiến. 

xuan truong cam thay thoai mai tai incheon united

Xuân Trường - người viết lại lịch sử bóng đá ĐNÁ

Trên Fourfourtwo, cây bút kỳ cựu với nhiều năm nghiên cứu bóng đá châu Á John Duerden dùng từ “thông minh” để mô tả cho phẩm chất của tiền vệ 20 tuổi Lương Xuân Trường. Điều này cho thấy John Duerden đánh giá cao năng lực cầu thủ của Việt Nam.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc