Xông vào phòng trọ, đâm trọng thương một phụ nữ

14:43 | 07/08/2016

248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên bực tức vì bị phàn nàn về việc mình sử dụng bếp gas mà không xin phép, nên đã dùng dao xông vào phòng trọ đâm người phụ nữ trọng thương.

Ngày 7/8, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Lâm Hùng Lĩnh (SN 1987, ngụ tỉnh Sóc Trăng) cho Công an quận Bình Thạnh để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thu (SN 1971, ngụ tỉnh Quảng Ngãi), hiện đang điều trị tại bệnh viện nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh trong tình trạng đau đớn.

xong vao phong tro dam nguoi phu nu trong thuong

Bà Thu đang điều trị tại bệnh viện.

Do phòng trọ có diện tích nhỏ, đồng thời Bà Thu hành nghề bán xôi trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh nên để bếp gas ở ngoài buôn bán.

Ngày 5/8, thấy Lĩnh nhiều lần tự ý sử dụng bếp gas của mình mà không xin phép nên nhắc nhở thì Lĩnh phủ nhận và cãi vã với bà Thu. Cứ nghĩ mọi chuyện không có gì nên bà Thu về phòng trọ ăn cơm với con gái là Lê Thị Kim Hiệp (SN 1997) thì Lĩnh đứng bên ngoài la hét, dọa đánh.

Ngay sau đó, đối tượng lao vào cầm dao khoảng 30cm xông vào phòng trọ đâm bà Thu trọng thương. Nạn nhân chạy ra ngoài la hét, kêu cứu thì bị thanh niên này đuổi theo, thấy nhiều người dân nên đối tượng bỏ đi.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt, lấy lời khai người liên quan, mời Lĩnh về cơ quan Công an để điều tra, xử lý vụ việc.

Hải Hòa