“Xóm trọ 3D” lập kỷ lục sau 3 ngày công chiếu

21:07 | 04/07/2017

1,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính thức ra rạp từ 30/6, bộ phim “Xóm trọ 3D” đã lập kỷ lục với doanh thu 10 tỷ đồng.  

Phim do NSND Hồng Vân sản xuất, Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, cùng với chiến dịch quảng bá tại TPHCM và các tỉnh lân cận: Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương, Lâm Đồng... đại diện nhà sản xuất “Xóm trọ 3D” thông báo, bộ phim đạt doanh thu 10 tỷ đồng với 170.000 vé bán ra.

xom tro 3d lap ky luc sau 3 ngay cong chieu
Poster bộ phim “Xóm trọ 3D”

NSND Hồng Vân cho biết, chị và ê-kíp rất hào hứng trước tin vui này. “Bà bầu” nổi tiếng chia sẻ thêm với hiệu ứng đang có, chị hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim nồng nhiệt hơn. Về kinh phí đầu tư, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Dù “Xóm trọ 3D” đã thu về được 10 tỷ đồng nhưng cần gấp đôi con số này mới có khả năng huề vốn vì phải ăn chia với rạp nữa”.

Tuy nhiên, “bà bầu” Hồng Vân cũng hy vọng bộ phim có khả năng thu hồi vốn và may mắn sẽ thu lãi để có kinh phí thực hiện các dự án khác.

xom tro 3d lap ky luc sau 3 ngay cong chieu
Một cảnh trong bộ phim “Xóm trọ 3D”

Bộ phim “Xóm trọ 3D” được chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất thành công của sân khấu Phú Nhuận, quy tụ dàn diễn viên như Minh Nhí, Việt Hương, Huy Khánh, Maya, Minh Luân...

Phim kể về khu trọ gồm những người lao động chân tay, thuộc cộng đồng LGBT. Chủ xóm trọ là “má Lâm” (Minh Nhí đóng) và em gái tên Na (Maya). Phong (Huy Khánh) là một thanh niên lạc đến khu trọ và phải giả gay để được ở lại. Câu chuyện tiếp diễn với những tình huống hài hước giữa các chàng gay và mối quan hệ ngày càng thân thiết của Phong và Na. Tuy nhiên, khu trọ đứng trước nguy cơ giải tán vì món nợ với nhóm giang hồ.

xom tro 3d lap ky luc sau 3 ngay cong chieu
Đoàn làm phim “Xóm trọ 3D” giao lưu với người hâm mộ

“Sinh sau đẻ muộn” so với bộ phim “Lô Tô”, lại cùng có nhóm nhân vật chính là dân LGBT, “Xóm trọ 3D” chắc chắn không khỏi bị mang ra so sánh. Nhưng dàn diễn viên của “Xóm trọ 3D” luôn luôn làm chủ cách thể hiện nhân vật của họ. Cũng trang điểm lòe loẹt, cũng uốn éo mè nheo, nhưng những gì họ mang đến cho người xem là cảm giác hài hước, đáng yêu, hay thậm chí là thương cảm.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.