“Xóa sổ” American Idol

10:30 | 12/05/2015

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà sản xuất thông báo sẽ “xóa sổ” chương trình American Idol vào năm 2016.

Mới đây kênh truyền hình Fox của Mỹ vừa công bố, chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc danh tiếng American Idol sẽ chính thức bị “xóa sổ” sau khi mùa thứ 15 và cũng là mùa cuối cùng sẽ lên sóng vào năm 2016.

American Idol lần đầu được ra mắt năm 2002 với bộ ba giám khảo Simon Cowell, Paula Abdul và Randy Jackson. Nhiều ngôi sao đã thành danh chính nhờ tham gia American Idol, trong đó những cái tên tiêu biểu có thể kể ra là Carrie Underwood, Jennifer Hudson, Jordin Sparks, Katharine McPhee, Chris Daughtry, Clay Aiken, Ruben Studdard, Fantasia Barrino, Phillip Phillips hay Adam Lambert ...

Bộ ba giám khảo American Idol mùa cuối

Ngoài ra, American Idol còn được xem như “anh cả” của các chương trình thi hát trên truyền hình và có ảnh hưởng tới nhiều chương trình sau này như The Voice, X-Factor, America’s Got Talent hay The Sing Off.

Trả lời về vấn đề tại sao một trong những chương trình tìm kiếm tài năng đình đám và lâu đời nhất thế giới sẽ phải đi đến hồi kết, Gary Newman – chủ tịch của hãng truyền hình Fox cho biết: “American Idol là một phần vô cùng quan trọng của Fox trong thời gian lên sóng. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để bàn bạc với nhà sản xuất về tương lai của chương trình và cuối cùng tất cả đi đến kết luận rằng, đã đến lúc để Thần Tượng Mỹ kết thúc. Nhưng chúng tôi muốn làm điều đó theo một cách đặc biệt và khiến cho chương trình cảm thấy xứng đáng được như vậy”.

Mùa American Idol cuối cùng sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 1/2016. Các giám khảo của mùa này sẽ bao gồm Jennifer Lopez, Harry Connick Jr., Keith Urban và tiếp tục được dẫn dắt bởi MC Ryan Seacrest – người đã theo chân chương trình từ những mùa đầu tiên.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps