Xem trực tiếp Real vs Bayern ở đâu?

14:17 | 18/04/2017

36,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các trận đấu lượt về vòng Tứ kết cúp C1 mùa giải 2016/17 sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/4. Tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiên là cuộc đại chiến giữa Real vs Bayern.
xem truc tiep real vs bayern o dau Real tổn thất nặng nề ở trận lượt về tứ kết cúp C1
xem truc tiep real vs bayern o dau Lịch thi đấu lượt về vòng Tứ kết Cúp C1

Theo lịch, trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich diễn ra lúc 01h45 ngày 19/4 trên sân vận động Bernabeu theo giờ Việt Nam. Ở lượt đi, dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhưng Bayern Munich đã để Real Madrid vươn lên giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

xem truc tiep real vs bayern o dau

Trong trận đấu đó, Vidal là người ghi bàn cho Bayern ở phút 25 còn Ronaldo ghi bàn cho Real ở phút 47 và 77.

Trong trận đấu đêm nay, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Gareth Bale do bị chấn thương ở chân.

Bayern Munich cũng không có đội hình mạnh nhất khi thiếu hàng loạt hậu vệ hàng đầu như Javi Martinez (do án treo giò vì chiếc thẻ đỏ ở lượt đi), Mats Hummels (bị chấn thương).

Tại Việt Nam vì không có đơn vị nào mua được bản quyền phát sóng trận đấu giữa Real vs Bayern nên người hâm mộ chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube.

Một trong những trang trực tiếp trận Real vs Bayern là website ronaldo7.net. Đây là trang web cập nhật các thông tin về siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha và đội tuyển Real Madrid.

Cũng vào lúc 01h45 ngày 19/4, trên sân vận động King Power sẽ diễn ra trận đấu giữa Leicester City vs Atletico Madrid.

Ở trận lượt đi, Atletico đã có lợi thế sau bàn thắng gây tranh cãi của Antoine Griezmann trên chấm 11m. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và Thể thao TV của VTVcab.

Xuân Hinh (tổng hợp)