Xem trực tiếp Burnley vs MU ở đâu?

18:45 | 23/04/2017

1,347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu giữa Burnley vs MU sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 23/4 trên sân vận động Turf Moor.

Man United mới có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea ở vòng trước. Hiện tại, đội bóng của HLV Mourinho đang ở vị trí thứ 5 trên BXH NHA. Khoảng cách giữa MU và đội xếp thứ 4 là Man City chỉ còn lại 4 điểm, trong khi Quỷ đỏ vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Xét về mặt lý thuyết thì cơ hội cho thầy trò Jose Mourinho lọt vào tốp 4 ở Premier League vẫn là rất lớn.

xem truc tiep burnley vs mu o dau

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang gặp phải khó khăn khi hàng loạt chân sút như Smalling, Jones, Mata, Ibrahimovic, Rojo gặp chấn thương. Chính vì thế, đêm nay họ không dễ để có được 3 điểm trên sân của Burnley.

Về phía đội chủ sân Turf Moor, ở mùa giải năm nay họ thắng tới 10, chỉ thua 4/16 trận khi thi đấu trên sân nhà. Và 32/36 điểm họ kiếm được đến thời điểm này là trên sân nhà. Gần đây, đội đầu bảng Chelsea tới Turf Moor và cũng chỉ có 1 điểm ra về.

Burnley hiện cũng chỉ hơn vị trí xuống hạng của Swansea có 8 điểm. Họ còn cách cột mốc an toàn là 4 điểm nữa (40 điểm thường là trụ hạng thành công). Bởi vậy, Burnley sẽ làm mọi cách để đánh bại MU tối nay khi họ có lợi thế sân nhà.

Trận đấu giữa Burnley vs MU sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PC, SSPORT2 và BĐTV. Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận Burnley vs MU trên các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube như mitom.tv, livetv.sx…

Xuân Hinh (tổng hợp)