Xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ ở đâu?

15:28 | 22/06/2018

1,021 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Serbia vs Thụy Sĩ phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da serbia vs thuy si o dauXem trực tiếp bóng đá Nigeria vs Iceland ở đâu?
xem truc tiep bong da serbia vs thuy si o dauXem trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica ở đâu?

Với chiến thắng sát nút 1-0 trước Costa Rica, nhưng điều đó đã nói lên sức mạnh của Serbia ở mùa World Cup lần này. Đầu tiên, khâu phòng ngự của Serbia là hoàn hảo. Dù dâng đội hình lên cao hay chủ động bảo toàn thành quả, đội bóng có biệt danh "Đại bàng trắng" đều tạo cảm giác đối thủ không thể nào làm tung lưới họ.

Hàng phòng ngự của đội tuyển Serbia có sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm của Ivanovic, Tosic, Kolarov và sức trẻ của Milenkovic. Chưa kể cặp tiền vệ trung tâm Milivojevic và Matic càn quét cực hay, rất hiếm khi người ta thấy Costa Rica có thể tiếp cận vòng cấm của họ.

xem truc tiep bong da serbia vs thuy si o dau

Còn Thụy Sĩ họ đã hòa 1-1 với Brazil, song điểm sáng của họ trên hàng công thì không có nhiều. Bàn thắng duy nhất của đội bóng "xứ sở đồng hồ" xuất phát từ một quả phạt góc và được Zuber thực hiện thành công. Dù vậy, xuyên suốt trận đấu với Brazil, Thụy Sĩ không cho thấy nhiều phương án tấn công bóng sống. Họ cố gắng đưa bóng cho tiền đạo Shaqiri và đặt hy vọng vào những tố chất đặc biệt của cầu thủ này. Nhưng có điều như vậy là quá ít và quá đáng lo trong trường hợp họ cần bàn thắng.

Theo đó, trận đấu giữa Serbia vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 23/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức