Xem trực tiếp bóng đá Nga vs Uruguay ở đâu?

13:01 | 25/06/2018

8,424 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Nga vs Uruguay phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da nga vs uruguay o dau Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 25/6: Tây Ban Nha vs Maroc

Hai đội tuyển Nga và Uruguay đã sớm giành vé vào vòng knock-out. Vì thế, trận đấu hôm nay chỉ mang tính chất tranh ngôi đầu bảng A World Cup 2018. Các cầu thủ đến từ "xứ sở Bạch Dương" đang là bất ngờ lớn ở World Cup năm nay, khi không được đánh giá cao nhưng đã giành vé đi tiếp chỉ sau 2 lượt trận.

Nga sẽ đá với đội hình 4-2-3-1 và Cheryshev tiếp tục được trao cơ hội bên cánh trái hàng công. Cựu tiền đạo từng chơi cho CLB Real Madrid đang muốn nâng cao thành tích của mình khi đang có 3 bàn sau 2 trận.

xem truc tiep bong da nga vs uruguay o dau

Còn về phía đội tuyển Uruguay, HLV Tabares nhiều khả năng có sự điều chỉnh về cách chơi khi chọn sơ đồ 3 hậu vệ, với cặp tiền đạo Luis Suarez - Cavani. Qua đó, Uruguay sẽ thiên về lối cầm chắc giữa sân, kiểm soát thế trận và rình rập cơ hội để tìm bàn thắng.

Theo lịch thi đấu bóng đá World Cup 2018, trận đấu giữa Nga vs Uruguay sẽ diễn ra lúc 21h ngày 25/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD, HTV9, HTV Thể thao.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

xem truc tiep bong da nga vs uruguay o dauKết quả World Cup 2018: Senegal chia điểm với Nhật Bản

Trọng Đức