Xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Senegal ở đâu?

13:47 | 19/06/2018

1,246 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Ba Lan vs Senegal phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da ba lan vs senegal o dauWorld Cup 2018 có thể bị dừng phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam
xem truc tiep bo ng da ba lan vs senegal o dauHành trình trắc trở của World Cup đến Nga
xem truc tiep bo ng da ba lan vs senegal o dauWorld Cup 2018: Máy bay chở cầu thủ Saudi Arabia bốc cháy

Trận đấu này có thể nói "bên tám lạng, người nửa cân", vì Ba Lan có Lewandowski còn Senegal cũng trình làng Sadio Mane. Hai đội tuyển khác hẳn nhau về trường phái, hứa hẹn sẽ cống hiến trận cầu hấp dẫn trên sân Spartak lúc 22h ngày 19/6.

Tiền vệ Jakub Blaszczykowski của Ba Lan cần chứng minh mình đủ thể lực ra sân sau những chấn thương gần đây. Còn trung vệ Kamil Glik chắc chắn sẽ vắng mặt hai trận đầu vòng bảng này.

xem truc tiep bo ng da ba lan vs senegal o dau

Bên kia chiến tuyến, Senegal có Moussa Konate sẽ ra sân từ đầu sau bàn thắng ở lượt trận giao hữu vào lưới Hàn Quốc. Ngoài ra, đội tuyển đến từ lục địa đen còn có bộ đôi tiền vệ trung tâm chất lượng đang chơi bóng ở Anh là Kouyate và Gueye.

Theo đó, trận đấu giữa Ba Lan vs Senegal sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/6 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức