Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Tunisia ở đâu?

17:05 | 18/06/2018

1,920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Anh vs Tunisia phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem tru c tie p bo ng da anh vs tunisia o dauXem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Panama ở đâu?
xem tru c tie p bo ng da anh vs tunisia o dauTranh cãi gay gắt về bàn thắng khiến Brazil ôm hận

Tham dự World Cup 2018, đội tuyển Anh sẽ gặp đội tuyển Tunisia vào 01h ngày 19/6. Cặp tiền đạo của đội tuyển Anh trong trận đấu này sẽ là Harry Kane (Tottenham) và Rahem Sterling (Man City), trong sơ đồ 3-5-2 mà HLV Southgate dự định sử dụng.

Bộ 3 tiền vệ của đội bóng xứ sở sương mù sẽ là Jordan Henderson (Liverpool), Dele Ali (Tottenham) và Jesse Lingard (Man Utd). Cả 3 tiền vệ này đều có thiên hướng đá tiền vệ trung tâm, chứng tỏ HLV Southgate rất coi trọng việc tranh chấp ở tuyến giữa.

xem tru c tie p bo ng da anh vs tunisia o dau

Tuyển Anh cần chơi tấn công và họ sẽ phải dâng cao hỗ trợ tuyến trên. Ngược lại, khi Tam sư cần đá phòng ngự, Kyle Walker và Ashley Young sẽ lùi về phần sân nhà, đóng vai 2 hậu vệ biên, để đội tuyển Anh chuyển sang sơ đồ 5-3-2 có 5 hậu vệ.

Theo đó, trận đấu giữa Anh vs Tunisia sẽ diễn ra vào lúc 01h ngày 19/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức