Xem trực tiếp Bayern vs Real ở đâu?

15:17 | 12/04/2017

23,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày thi đấu thứ hai, vòng Tứ kết cúp C1 mùa giải 2016/17 sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1h45 ngày 13/4, theo giờ Việt Nam). Tâm điểm chính là trận đấu giữa Bayern vs Real.

Bước vào cuộc đối đầu này, Bayern có một cầu thủ là Hummels bị chấn thương. Bên phía Real có Pepe, Varane cũng ở tình trạng tương tự. Ở các trận đấu trước, trong 11 lần vươn lên dẫn điểm khi đối đầu Real, Bayern thắng 10 và hòa 1.

xem truc tiep bayern vs real o dau

Tương tự, Real thắng 9 hòa 1 và để thua 1 cũng sau 11 lần dẫn trước Bayern. Điều đáng nói là ở 6/7 trận mới đây giữa hai đội, các bàn mở tỷ số đều xuất hiện từ sớm, trong 20 phút đầu. Trận đấu gần nhất mà bàn mở tỷ số diễn ra sau phút 20 là vào năm 2004, khi Zidane ghi bàn duy nhất giúp Real thắng Bayern 1-0 ở phút 32.

Theo các nguồn tin bên lề, VTVcab có bản quyền phát sóng Champions League, nhưng chỉ là gói hạng B, tức sẽ không bao gồm những trận cầu đinh hoặc những trận đấu có sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

xem truc tiep bayern vs real o dau

Có lẽ vì vậy nên lịch phát sóng của các kênh thể thao thuộc VTVcab không thấy trận đấu giữa Bayern vs Real. Cụ thể, trên lịch của các kênh thuộc VTVcab, chỉ trực tiếp trận Atl. Madrid vs Leicester trên Bóng đá TV và Thể thao TV.

Thực tế thì ở vòng bảng, VTVcab cũng đã bỏ qua rất nhiều trận cầu tâm điểm, có thể kể ra các màn so tài giữa PSG vs Arsenal, Dortmund vs Real Madrid, Atletico Madrid vs Bayern Munich, Barcelona vs Man City hay Barcelona vs PSG.

Như vậy, không kênh nào ở Việt Nam trực tiếp trận Bayern vs Real. Người hâm mộ tại Việt Nam chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube.

Lúc 23h45 hôm nay (12/4), kênh Bóng đá TV và Thể thao TV sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Dortmund vs Monaco. Đây là trận đấu bị hoãn lại do xe chở các cầu thủ Dortmund bị nổ bom.

Xuân Hinh (tổng hợp)