Xem gì ở Lễ hội âm nhạc Gió Mùa 2015?

10:37 | 06/10/2015

1,300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lễ hội âm nhạc Gió Mùa 2015 (Monsoon Music Festival) kéo dài từ ngày 8-11/10 tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. 

Cùng điểm lại những điểm nhấn đặc biệt của Monsoon 2015 qua 4 ngày biểu diễn

Ngày 8/10

Maius Philharmonic – Việt Nam là cái tên mở màn cho MMF2015 năm nay. Dàn nhạc giao hưởng trẻ với tiền thân là các thành viên đến của Rhapsody Philharmonic.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Maius Philharmonic

 Bên cạnh dự án Orchestra flashmob với mục đích mang nhạc giao hưởng đến gần hơn với đại chúng, nhóm nghệ sĩ trẻ này vừa tạo nên ấn tượng thú vị với tác phẩm MV Flash Mob Tiến Quân Ca.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
WhoMadeWhom 

Khán giả sẽ được làm quen với WhoMadeWhom - nhóm nhạc pop gồm 3 người được thành lập tại Copenhagen, Đan Mạch vào năm 2003. WhoMadeWho sẽ mang đến cho khán giả những bản nhạc mới nhất trong album Dreams phát hành vào năm 2014. Ngoài ra,  DJ SlimV cũng sẽ chơi nhạc điện tử trong 45 phút những tiết mục hấp dẫn và bùng nổ nhất.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015

Dàn sao trẻ đổ bộ Monsoon Music Festival 2015

Trong Monsoon Music Festival 2015 (Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa) sẽ có sự hiện diện của rất nhiều ngôi sao trẻ trong và ngoài nước. 

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015

Đan Mạch hỗ trợ Liên hoan âm nhạc Gió mùa 2015

Liên hoan âm nhạc Gió mùa sẽ mở màn vào ngày 8/10 tới tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội. Đại sứ quán Đan Mạch tiếp tục hỗ trợ Liên hoan lần này.  

Ngày 9/10

Nổi bật nhất đêm nhạc 9/10 là nhóm nghệ sĩ underground đến từ Hà Nội – Space Speaker, với thời lượng mini show kéo dài tới 45 phút.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Space Speaker

Kimmese sẽ xuất hiện trên sân khấu với những bản nhạc như "Hương ngọc lan, Feel the beat, Ngỡ như tình đã quên mình" cũng như góp mặt vào các tiết mục khác. Ca sĩ/nhạc sĩ Justatee sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc hit trong thời gian qua như "Bâng khuâng, Hoa sữa".

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Kimmese 

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các DJ nổi tiếng như Hoàng Touliver, cùng các rapper, ca sĩ Mr.A, Bigdaddy, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Nhật Thu...

Ngày 10/10

Trong đêm thứ 3, khán giả thủ đô sẽ được thưởng thức âm nhạc sôi động của thể loại rock đến từ Phạm Anh Khoa và PAK band.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Phạm Anh Khoa 

Và điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của nữ ca sĩ của dòng nhạc Neo Soul và R&B – Joss Stone.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Joss Stone

Cô là nữ nghệ sĩ có 5 lần được đề cử giải Grammy và một lần chiến thắng vào năm 2007. Cô đã phát hành 7 album với lượng tiêu thụ lên đến hàng triệu bản.

Ngày 11/10

Đêm nhạc cuối cùng của Gió Mùa 2015 dành cho khách mời được mong đợi nhất là tứ tấu đàn dây Bond – những cô gái được mệnh danh là "Spice Girls của dòng nhạc hòa tấu".

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Tứ tấu Bond

Bond từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Paul McCartney, Sting, Bryan Adams, Spice Girls và Leona Lewis.

xem gi o le hoi am nhac gio mua 2015
Lê Cát Trọng Lý

Sau màn trình diễn của Bond là 30 phút của nữ ca sĩ Lê Cát Trọng Lý. Ngoài Lê Cát Trọng Lý và Bond, đêm kết của lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm này còn có sự góp mặt của những cái tên như From The Airpot (Hàn Quốc), Demon Slayer…

 

 

Anh Anh